"Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y dấy lên tranh cãi gay gắt khi lộ clip nhân viên mắng chửi, đuổi người khác khỏi thang máy

Hiện tại, vụ việc của Cúc Tịnh Y đang leo lên vị trí cao của top tìm kiếm Weibo.

Vụ việc đang hot và khiến công chúng tranh cãi kịch liệt tại thời điểm hiện tại chính là 1 clip do netizen chia sẻ về thái độ của Cúc Tịnh Y cùng ekip khi xuất hiện tại sân bay. Có thể nói, "Mỹ nhân 4000 năm" tiếp tục dính phốt yêu sách và chảnh choẹ mặt dù bị "bóc phốt" tơi bời suốt thời gian vừa qua.

Trong clip netizen chia sẻ, 1 người được cho là nhân viên thuộc ekip nữ diễn viên to tiếng nạt nộ, hét lên vào bên trong thang máy: "Fan đi ra hết cả đi", sau đó Cúc Tịnh Y đeo khẩu trang đủng đỉnh đi vào bên trong thang máy, to nhỏ trò chuyện với 1 nhân viên khác, phớt lờ và phó thác việc các nhân viên khác vẫn đang gào thét.

Clip nhân viên Cúc Tịnh Y to tiếng, đuổi hết người trong thang máy đi ra để nhường nữ diễn viên

Trên MXH, công chúng tranh cãi gay gắt: "Cô ta lại mắc bệnh ngôi sao", "Ủa, cứ là người đứng cạnh cô ta thì là fan hả?", "Thái độ trịch thượng quá", "Bảo sao lắm antifan", "Bao nhiêu phốt thái độ rồi mà vẫn không dừng lại",... Vậy nhưng, không ít người đứng ra bênh vực Cúc Tịnh Y bởi đoạn video này không nói rõ bối cảnh mà mỹ nhân cùng ekip gặp phải.

Thái độ "đủng đỉnh" bước vào thang máy của Cúc Tinh Y khiến công chúng càng thêm tức giận

Sau đó, mọi chuyện được làm sáng tỏ khi những fan có mặt tại đây cho biết, thực chất trong thang máy đang có 1 người đang cố tình quay livestream Cúc Tịnh Y có mặt tại sân bay, hành động này có thể đem lại lợi nhuận không hề nhỏ cho người cầm máy quay. Biết được điều này, bảo an tại sân bay đã cố gắng ngăn chặn không cho hành vi này diễn ra.

Cách đây chỉ ít giờ đồng hồ, Cúc Tịnh Y đã viết lời nhắn trên trang Weibo cá nhân: "Cảm ơn những người bạn lương thiện", được cho là hướng tới các fan đã đứng ra bảo vệ cô nàng giữa "biển gạch đá" từ phía netizen chưa rõ sự tình đã vội "chiến tranh bàn phím".

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y dấy lên tranh cãi gay gắt khi lộ clip nhân viên mắng chửi, đuổi người khác khỏi thang máy - Ảnh 4.

Nguồn: Weibo