"Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tình Y lộ bằng chứng dao kéo khi khoe clip rửa mặt nhưng không dám chạm vào mũi

Phốt đạo nhái còn chưa lắng, Cúc Tịnh Y lại khiến CĐM ngán ngẩm khi để lộ bằng chứng dao kéo.

Nổi lên từ thời SNH48 vừa mới debut, cái tên Cúc Tịnh Y cũng đặc biệt được nhiều người quan tâm và chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, thậm chí cô còn được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "Mỹ nhân 4000 năm". Thế nhưng xinh đẹp, nổi tiếng luôn đi kèm cùng những thị phi. Có thể thấy, từ đầu năm 2020 tới giờ, Cúc Tịnh Y liên tục gặp "vận rủi", hết bị tố giả tạo cả về ngoại hình lẫn tính cách, bị bóc trần "liên hoàn phốt" về thái độ.

Mới đây người đẹp 9x lại gây tranh cãi khi đăng tải đoạn clip rửa mặt, thế nhưng lại không dám động vào phần mũi, khiến netizen tranh cãi về việc mỹ nhân này đã đụng chạm dao kéo. 

Cận cảnh quá trình rửa mặt của Cúc Tịnh Y nhưng lại khiến CĐM nổ ra nhiều trang cãi.

Cô nàng đăng tải video cùng dòng chú thích: "Ghi nhớ 1 nốt mụn và mắt thâm quầng trên khuôn mặt". Trong video, nữ diễn viên chỉ khoe 1 nửa khuôn mặt và hạn chế đụng chạm vào chiếc mũi thẳng tắp của mình khiến netizen tranh cãi: "Cô ấy muốn làm gì vậy, muốn chứng minh mình đẹp tự nhiên hay sao?", "Chiếc mũi nhìn giả quá", "Cô ấy không dám động mạnh vào mũi kìa",…

Trong rất nhiều taám hình, cô nàng chỉchỉ tự tin khoe khéo 1 nửa gương mặt của mình.

Trước đó, Cúc Tịnh Y nhiều lần gây xôn xao vì sống mũi "bất thường".

Vừa qua, Cúc Tịnh Y còn bị "bóc phốt" là diện váy hàng "lởm". Cô nàng còn không ngần ngại tag tên của thương hiệu đó vào nhưng CĐM đã nhanh chóng tìm hiểu và cho biết, thương hiệu cao cấp này chưa từng có thiết kế tương tự như mẫu váy cô đang diện.

Tiếp theo, cư dân mạng lại tìm ra được đây là mẫu váy được bán tràn lan với giá "rẻ bèo" trên trang thương mại điện tử Taobao. 

Chưa hết, chiếc vòng trên tay Cúc Tịnh Y cũng được cho là đạo nhái lại từ thương hiệu Miu Miu.

Chưa hết, tại một sự kiện mới đây Cúc Tịnh Y cũng bị bóc mẽ khi đụng hàng với đàn chị Tần Lam nhưng lại khẳng định đây là chiếc váy giới hạn trên toàn thế giới chỉ có một chiếc.