Mỹ nhân Thái rộ mốt "môi sừng trâu: Người cười đẹp hẳn, kẻ lại "kém duyên" cực kì

Với các tín đồ Thái Lan thì môi sừng trâu chính là chân ái nhưng không phải ai sở hữu đôi môi này cũng đẹp, kể cả các sao nữ dưới đây.

Không phải môi tều sexy, môi trái tim xinh xắn, môi sừng trâu mới là chân ái của nhiều sao Thái trong vài năm trở lại đây. Ngoài Aum Patcharapa có đôi môi sừng trâu điển hình thì xứ chùa Vàng còn có thêm loạt mỹ nhân khác cũng có dáng môi trên mỏng hơn khá nhiều so với môi dưới và phần môi giữa nhô ra. Tuy vậy, không phải ai cũng đẹp 100% với kiểu môi này, có người gợi cảm đáng yêu, cũng có người kém xinh khi cười vì phần môi trên mỏng quá mức.

Aum Patcharapa


Nhắc đến sao nữ quyền lực nhất nhì showbiz Thái, nhất định không thể thiếu Aum Patcharapa. Dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng Aum vẫn trẻ trung không tuổi và là tượng đài nhan sắc vững chắc khó ai soán ngôi. Sở dĩ mốt môi sừng trâu làm dậy sóng cộng đồng làm đẹp 1 phần cũng vì dân tình mê đắm vẻ đẹp của “Hoàng hậu đài CH7”.


Đẹp thì có đẹp, trẻ thì có trẻ, nhưng đôi môi sừng trâu của Aum lại khiến người đẹp đôi lúc kém xinh hơn hẳn, vì lúc cười thì môi trên gần như hoàn toàn biến mất.


Nữ diễn viên cũng có lúc phải tô son lấn ra viền môi để “ăn gian”, giúp môi thêm sexy, quyến rũ.

Min Pechaya

Cùng sở hữu dáng môi sừng trâu như Aum Patcharapa nhưng Min Pechaya lại trông gợi cảm hơn hẳn vì môi trên có độ cong vừa phải cùng độ dày cân đối với môi dưới. Nhờ đó mà nữ diễn viên dù cười hay làm mặt lạnh thì vẫn hoàn hảo, chuẩn chỉnh mê người.



Dáng môi đẹp nên Min Pechaya dù chụp ở góc nào cũng toát lên thần thái quyến rũ vạn người mê.

Baifern Pimchanok


Là một trong những sao nữ T-biz có nhan sắc trời sinh đẹp sẵn, Baifern Pimchanok đẹp đến từng đường nét trên mặt, đặc biệt nhất là đôi môi sừng trâu vừa thu hút, vừa đáng yêu căng mọng. Nhờ sự đồng đều giữa môi trên và môi dưới nên nữ diễn viên sinh năm 1992 xinh xắn tựa thiên thần.



Kể cả khi cười thì Baifern cũng vẫn tỏa sáng đốn tim.

Peak Pattarasaya


Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt tinh nghịch chính là những từ dùng để miêu tả về Peak Pattarasaya. Tuy nhiên, đôi môi sừng trâu của người đẹp lại không mấy ấn tượng vì môi trên thuộc hàng siêu mỏng và trong nhiều shoot ảnh, chính bờ môi này đã làm Peak giảm độ đẹp đi.



Phần môi trên mỏng manh như đường chỉ của Peak.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848