Chỉ một tấm hình mất nét, anh chàng đi xe cub vẫn khiến hội chị em "đổ gục": "Ảnh chất lượng thấp nhưng anh chất lượng cao"

Chụp ảnh theo kiểu mờ ảo, chất lượng ảnh thì rõ thấp thế nhưng người xem lại chẳng thấy khó chịu chút nào. Lý do đơn giản là nhân vật chính trong ảnh lại quá đỗi xuất thần!

Giữa thời đại cái đẹp lấn át mọi cái nhìn của giới trẻ, cứ đi đâu ta cũng săn lùng được trai xinh gái đẹp, cứ 10m lại xuất hiện một gương mặt hút mắt thì bảo sao "list nam thần" của hội chị em lại cứ dài dằng dặc thêm từng ngày. Chẳng những vậy, ngoài việc được ngắm họ cho thỏa niềm đam mê, bạn còn có thể chia sẻ "tài nguyên" với những cô gái cùng sở thích nữa chứ!

Mà nhất là với những chàng trai bị chụp lén, đẹp thì bất chấp mọi giới hạn, mọi kiểu "dìm hàng" họ vẫn đẹp đến khó hiểu. Chụp lén theo kiểu mờ mờ ảo ảo, không phải máy chuyên dụng, cũng chẳng quần là áo lượt, chẳng phải góc sang chảnh nào ấy thế mà dân tình cứ xôn xao mãi chưa ngớt.


Bức ảnh "mạng lag" khiến hội chị em đứng ngồi không yên. (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai châu Á)

Chẳng thế mà mới đây, chỉ với một bức ảnh đi trên chiếc xe cub trên đường... đã khiến các nàng cũng sa vào "lưới tình" khi cứ ngẩn ngơ với bóng dáng nam chính. Chỉ một bức ảnh "sương sương", mờ mờ theo kiểu “mạng lag” nhưng nàng nào nàng ấy đều mê mẩn. Lý do là vì anh chàng trong ảnh khiến ai cũng nhận ra độ điển trai, thần thái ngút trời. Sẵn có động lực mê trai, các cô nàng đã "truy tìm info" anh chàng điển trai ấy.


Danh tính anh chàng được dân tình lùng ra với cái tên Trịnh Tuấn cùng ảnh đời thường khá "chất". (Ảnh: FBNV)

Bức ảnh được đăng tải trên một group chuyên săn trai đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Các chị em đua nhau nhận anh bạn này làm người yêu, làm chồng tương lai và hàng loạt những bình luận phấn khích được đưa ra: “Ủa em cũng có xe giống anh nè nhưng mà em hong có anh”; “Ảnh chất lượng thấp nhưng anh chất lượng cao”; “Quan trọng là nội dung của ảnh”; “Ảnh chất lượng kém nhưng nội dung ảnh chất lượng cao”; “Yêu xe cup yêu luôn cả người ngồi lái”; “Lag vẫn xịn”.../.