"Đêm hội chân dài" toàn mỹ nữ hàng hiệu, nhưng đều không nổi bật bằng "người đẹp" này

Mỹ nhân Việt này vẫn luôn chiếm trọn sự quan tâm của khán giả mỗi khi bước đến thảm đỏ.

 

Ngay từ khi còn trong giai đoạn ý tưởng, "Đêm hội chân dài 12" đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi ôgn bầu Vũ Khắc Tiệp phát biểu rằng đây sẽ là Đêm hội chân dài cuối cùng.  Tối 9/3 vừa qua, buổi biểu diễn đã được tổ chức tại Singapore thu hút hàng chục ngôi sao của showbiz Việt tham dự. Đương nhiên mỹ nhân đầu tiên không ai khác chính là "ngôi sao sáng nhất Venus" - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Trang phục lộng lẫy khiến diễn viên 'Vu quy đại náo' trông như nữ hoàng Elsa kiêu kỳ. Chiếc đầm xuyên thấu giúp người đẹp thêm vạn phần khiêu gợi dưới ánh đèn sân khấu trên thảm đỏ. Cô mang đến một diện mạo có phần nữ tính, dịu dàng cho Đêm hội lần này. 

Một trong những mỹ nhân hàng hiệu showbiz Hoa hậu Kỳ Duyên cũng góp mặt. Vẫn lựa chọn phong cách sang trọng, quyến rũ, người đẹp chọn cho mình một chiếc đầm sequin bó sát lấp lánh. 

Siêu mẫu Minh Triệu tự tin khoe đôi chân dài miên man cùng làn da rám nắng khỏe khoắn sexy với chiếc đầm màu xanh chuối cắt xẻ táo bạo.

Vũ Phương Oanh hút mắt với chiếc đầm sequin màu da người, khoe trọn từng đường cong trên cơ thể.

 

Bà mẹ một con Diệp Lâm Anh gợi cảm, quyến rũ trong chiếc đầm voan đỏ mong tang, xuyên thấu

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe khéo đôi chân dài miên man với váy dạ hội hồng rực mix cùng phụ kiện ánh bạc. 

Siêu mẫu Khả Trang mặc hở ngực táo bạo trong bộ cánh ngắn cũn. 

Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh khoác tay NSND Hoàng Dũng. 

Thế nhưng mọi ánh mắt lại đổ dồn vào cặp đôi doanh nhân Phượng Chanel và diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Chọn diện chiếc đầm vàng hở vai trần hút mắt, Phượng Chanel tạo được sự nổi bật nhất định khi khoe sắc cùng dàn sao trong showbiz Việt.

Là người ưa thích dùng hàng hiệu nhiều nhất nhì Vbiz và liên tục có mặt tại các sự kiện lớn nhỏ liên quan đến thời trang, thế nhưng có vẻ thời trang thảm đỏ của người đẹp vẫn chưa mấy cải thiện. 

 

Vừa hết nhiệm kì, Hương Giang đã để lộ cả tá nhược điểm kém quyến rũ trên cơ thể