Vừa hết nhiệm kì, Hương Giang đã để lộ cả tá nhược điểm kém quyến rũ trên cơ thể

Thân hình gầy guộc, gương mặt hốc hác chính là điểm trừ lớn nhất khiến Hương Giang bị xuống sắc trầm trọng.

Đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2019 đã diễn ra với ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Mỹ. Ngay sau khi làm tròn nhiệm vụ trao lại vương miện cho người kế nhiệm, cựu hoa hậu Hương Giang đã có dịp tận hưởng kỳ nghỉ "xả hơi" tại Thái Lan. Người đẹp Hà thành cũng liên tục khoe với người hâm mộ hình ảnh nghĩ dưỡng tại xứ người trên trang cá nhân.

Mới đây, Hương Giang đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ hình ảnh trút bỏ xiêm y tắm bồn. 

Khoảnh khắc "thiếu vải" của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Những tưởng sẽ được cư dân mạng khen ngợi hết lời, thế nhưng ngược lại đa số người hâm mộ đều để lại những bình luận xót xa cho thân hình gầy gò của cô.

Nhìn vòng lưng bé tẹo, cánh tay "que củi" của cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, fans không khỏi xót xa: "Gầy quá chị ơi"; "Chị ơi gầy quá rồi"; "Tăng cân thêm chị ơi thì sẽ gợi cảm hơn"...

Bên cạnh thân hình gày gò của nàng hậu thì gương mặt hốc hác, thiếu sức sống khi không trang điểm cũng là điều khiến nhiều người quan tâm: "Bỏ make-up ra nhìn ghê quá"; "Không có lông mày nhìn khiếp thật"; "Trang điểm kiểu nửa vời, mắt mày thì để mộc mà môi thì đỏ chót"...

Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang để lộ thân hình thiếu sức sống. Trước đó, hoa hậu từng được người hâm mộ cảnh báo bởi cân nặng đang ở mức báo động khi cô liên tục để lộ vóc dáng gầy gò, thậm chí trơ cả xương sườn. 

Gầy thì đẹp thật đấy nhưng gầy đến mức trơ xương thế này thì đáng lo ngại đấy Hương Giang ơi.

Trong một số góc cạnh, "nữ hoàng chuyển giới" trông vẫn vô cùng xinh đẹp nếu như không bị thân hình gày gò kia chiếm spotlight.

Thậm chí, từng có thời gian trông cô nàng không khác người ngoài hành tinh trong những tấm ảnh selfie.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848