Tìm ra danh tính chị áo vàng "táng Liễu" sấp mặt, hóa ra bị nghiệp quật là do Khải?

Lúc nào miệng cũng bênh anh trai, cuối cùng, Liễu lại bị ăn đòn vì những tai họa mà anh trai mình gây ra, thật là quả báo đến sớm. 

Chờ đợi đã bao ngày nay, cuối cùng khán giả của "Về nhà đi con" cũng sắp được chứng kiến Liễu bị tát "không trượt phát nào". Trong một bức ảnh hậu trường phim bị rò rỉ, Liễu béo khúm núm, sợ hãi đứng chịu đòn mà không dám huênh hoang, vênh váo như thường thấy khiến nhiều người hả hê.

Ngày Liễu bị "ăn vả" đã đến rất gần. 

Bên cạnh việc sung sướng vì cuối cùng cũng có người trị được Liễu thì cũng không ít người tò mò không biết "người hùng áo vàng" là ai mà có thể trừng trị được cô nàng hống hách này? Và không để khán giả phải chờ lâu, danh tính của chị áo vàng đã nhanh chóng được tìm ra. Theo nguồn tin từ một nhóm kín dành cho những người hâm mộ bộ phim "Về nhà đi con" thì người tát Liễu chính là chủ nợ của Khải. 

"Hoá ra chủ nhân của chiếc tát dành cho Thị Liễu là chủ nợ của ông anh trai cờ bạc Văn Khải các thím ạ. Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn mà, láo là ăn quả vả ngay" - Admin này tiết lộ. 

Hóa ra là bị ăn đòn oan do ông anh quý hóa của mình. 

Thông tin này khiến khán giả càng hả hê hơn gấp bội phần bởi từ trước đến nay, Liễu vốn vẫn tự hào về ông anh trai của mình lắm. Suốt ngày chỉ trích, dè bỉu Huệ không quan tâm, bồi dưỡng cho chồng dù Khải phải suốt ngày đi làm đêm hôm. Chính Liễu cũng là người nhiều lần khích bác Khải khiến anh ta nổi đóa lên với Huệ. Bây giờ thì chính vì Khải bài bạc, nợ nần mà Liễu bị ăn đòn, thật là quả báo đến sớm. 

Admin này cũng tiết lộ, cảnh Liễu bị ăn đòn sẽ xuất hiện trong tập 38, lên sóng tối 5/6, khán giả nhớ đón xem nhé! 

Liễu suốt ngày bênh anh trai, chỉ trích chị dâu. 

Trong khi Khải là một kẻ bài bạc, vũ phu, vô tích sự. 

Tin liên quan: 

Báo hỷ: Anh Khải, chị Xinh chính thức cưới nhau, cặp đôi vàng làng cờ bạc được đoàn tụ!

Vừa "nhắm" MiDu lại thả thính Mai Phương Thúy: Quốc Trường lăng nhăng từ trong phim đến ngoài đời!