Được mời lên Hà Nội nấu món khổng lồ, Bà Tân Vlog bị fan vây kín, phải bảo vệ nghiêm ngặt như sao hạng A

Được mời lên đóng clip quảng cáo, bà Tân Vlog có cả fan ra đón rất "xịn xò".

 

Chiều ngày 5/6, bà Tân Vlog có mặt cùng con trai  tại một địa điểm kinh doanh đồ uống tại Hà Nội. Sự hiện diện của bà thu hút sự chú ý của nhiều người.

Được biết bà Tân Vlog được mời đến quán trà sữa để hợp tác cho chiến dịch truyền thông của quán này. 

Bà Tân Vlog được mời lên Hà Nội đóng quảng cáo.

Khi đến quán trà sữa, Tân Vlog được sắp xếp đưa đón như khách Vip, không những thế bà còn có bảo vệ đi cùng tháp tùng không khác nào sao hạng A. Tuy vậy Tân Vlog vẫn rất thân thiện, bà mặc áo chấm bi màu xanh "huyền thoại" trong các clip triệu view trước đó.

Những ngày gần đây, bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội. Chỉ bằng các clip làm đồ ăn đơn giản nhưng luôn "khổng lồ" bà Tân Vlog đã dễ dàng thu được gần 2 triệu lượt người theo dõi trên Youtube. Sau 2 tháng công khai, cái tên của bà trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Với chiều cao 1,1; cân nặng 32kg, hình ảnh một bà Tân nông dân thực hiện các món ăn khổng lồ được hàng triệu người xem yêu thích. Hiện tại thông qua trợ lý truyền thông, chủ nhân kênh Youtube hot này đã bắt đầu "chạy show" và nhận quảng cáo trực tiếp. Đây có lẽ cũng chính là điều tự hào và niềm vui mà những người yêu thích bà lão nông dân này mong muốn.

 

Đặt mận "to, chín" 40k/kg, cô gái sững người nhận mận “độn” bầu bí, còn thêm câu: "Thật thà ăn cháo láo nháo ăn cơm, hiểu không?"