Mặc showbiz ồn ào thị phi, Bảo Thy - Vương Khang vẫn đồng hành cho đến tận ngày cô lấy chồng

Những hình ảnh đôi bạn thân Bảo Thy – Vương Khang được chia sẻ trong lễ cưới gần đây của cô nàng đã khiến rất nhiều người phải xúc động về một tình bạn đẹp trong showbiz.

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã chính thức trở thành vợ người ta. Thanh xuân của thế hệ trẻ 8x, 9x cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng doanh nhân đĩnh đạc, trưởng thành và luôn yêu thương chiều chuộng cô hết mực.

Đằng sau những xa hoa lộng lẫy của đám cưới, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến một nhân vật luôn lặng lẽ phía sau cô dâu, không ai khác chính là chàng mập Vương Khang năm nào.

Vương Khang luôn ở cạnh Bảo Thy trong lễ cưới

Ở thời điểm đầu những năm 2000, Vương Khang và Bảo Thy là cặp đôi đình đám với trò chơi nhảy Audition, đặc biệt là khi cả hai cùng phát hành ca khúc "Please tell me why". Ca khúc này từng gây bão trong cộng đồng giới trẻ khi được Bảo Thy trình bày trong cuộc thi Miss Audition năm 20006. Đây cũng chính là cơ duyên đưa tên tuổi của "Công chúa bong bóng' Bảo Thy đến gần hơn với công chúng và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

 Vì vậy nói đến tình bạn trong showbiz chắc chắn không thể không nhắc tới cặp đôi Audition năm nào Bảo Thy - Vương Khang. Cùng nhau bước chân vào showbiz rồi mỗi người lại rẽ theo con đường riêng nhưng trong suốt cả chục năm ấy họ vẫn là những người bạn tốt của nhau. Hình ảnh Vương Khang luôn ở bên cạnh hộ tống “công chúa bong bóng” trong ngày trọng đại thật sự đã gây được nhiều xúc động cho nhiều người. Đặc biệt là những người theo dõi cả hai từ khi họ mới là những ca sĩ tuổi teen biểu diễn trên sân khấu với tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Có nhiều khoảng thời gian khi hai người không còn hợp tác chung trên sân khấu, nhiều người đã đồn đoán rằng Bảo Thy vì nổi tiếng mà lãng quên đi bạn bè. Nhưng sau tất cả, tình bạn của nàng công chúa bong bóng với chàng mập Vương Khang vẫn khiến người ta phải ngạc nhiên. Vương Khang trong ngày cưới của Bảo Thy vẫn như một người anh trai chăm chút, lo lắng cho em gái về nhà chồng. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến tình bạn của cặp đôi sau cả chục năm gắn bó.