Mải mê chạy theo hình tượng sexy, Lệ Quyên vô tình để lộ điểm nhạy cảm

Tổng thể hoàn hảo nhưng chỉ vì một điểm nho nhỏ này mà Lệ Quyên trót  mất điểm về sức quyến rũ của mình.

Quả không hổ danh là "Nữ hoàng phòng trà" suốt bấy nhiêu năm, Lệ Quyên luôn giữ được "sức hút" riêng của bản thân mình, không chỉ ở nhan sắc mà còn ở phong cách thời trang. Người đẹp theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ nhưng vô cùng hút mắt chứ không hề phản cảm. 

Ở ngưỡng tuổi 38, bà mẹ một con sở hữu một thân hình "không chút mỡ thừa", thậm chí là săn chắc, vượt mặt nhiều chị em ở tuổi 20. Nếu trên sân khấu và trong các buổi chụp hình, Lệ Quyên quyến rũ một cách đằm thắm, quý bà thì ở đời thường, nữ ca sĩ lại chọn cho mình hình tượng sexy năng động với áo croptop và quần short jeans. 

Tưởng chừng sẽ mãi trên đà thăng hạng nhưng mới đây, mỹ nhân 8X đã phần nào làm mất điểm khi dính vào nghi vấn váy áo “phản chủ”. Combo áo bó sát màu xanh cổ V sâu đi cùng quần jeans và áo khoác dạ tweed, đeo thêm thắt lưng Chanel vừa vặn giúp Lệ Quyên khoe được thềm ngực đầy cùng vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn.

Bên cạnh những lời khen dành cho gout ăn mặc hay ngoại hình gợi cảm của “Nữ hoàng Bolero”, nhiều người cũng bình luận cho rằng chiếc áo mà người đẹp mặc đang phản chủ.