Mai Tài Phến tiết lộ lý do chia tay Hương Tràm sau đúng 1 tháng tìm hiểu

Nói về lý do chuyện tìm hiểu giữa cặp đôi dừng lại, "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến cho biết: "Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai".

Mai Tài Phến từng xuất hiện trong MV Em gái mưa của Hương Tràm, sau lần hợp tác đó, cả hai trở nên thân thiết với nhau. Với sự góp mặt của quán quân Gương mặt điện ảnh 2017, sản phẩm mới của Hương Tràm đã đạt thu hút rất nhiều lượt xem. Đồng thời, cái tên Mai Tài Phến cũng trở thành một từ khóa hot trên mạng xã hội.

Kể từ sau khi đóng chung MV, nghi vấn "phim giả tình thật" của cặp đôi này xuất hiện khắp các diễn đàn bởi những khoảnh khắc thân mật, nhớ nhung mà cả hai dành cho nhau. Thậm chí, thời điểm đó Mai Tài Phến thừa nhận họ đang dành thời gian để tìm hiểu nhau.

 

Thậm chí, anh còn lo lắng cho cô nàng từng chút một. Hương Tràm cũng từng chia sẻ: "Tôi xác nhận mình có cảm giác nhớ nhung Phến trước khi đi ngủ. Phải rất lâu rồi tôi mới có được điều nhẹ nhàng như thế này trong cuộc sống. Như thế là vui rồi còn gì?”.

Tuy nhiên, cuộc tình giữa họ sớm dừng lại chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Nói về lý do chia tay, nam diễn viên thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi không có thời gian cho nhau. Tuổi này cả hai còn nhiều việc để làm, lo cho tương lai. Chúng tôi đều suy nghĩ công việc khi tới nào ổn định thì mới nên yêu. Tốt nhất cả hai nên ưu tiên cho công việc. Tôi cũng chưa muốn quen ai ở thời điểm này". Chia sẻ này của mỹ nam sinh năm 1991 khiến cho người hâm mộ cả hai tiếc nuối.

Tuy nhiên, sau khi dừng hẹn hò với nhau, Mai Tài Phến và Hương Tràm đều giữ mối quan hệ tốt. Nam diễn viên cho hay cả hai vẫn là anh em bạn bè.