Vừa "kín cổng cao tường" chưa được bao lâu, Song Hye Kyo đã diện đồ Zara khoe vòng 1 lấp ló

Thời gian gần đây có vẻ như Song Hye Kyo đang dần lấy lại phong độ trong lĩnh vực thời trang. Bộ ảnh trước đó CDM còn chưa kịp hết thổn thức nay nữ diễn viên lại khoe loạt ảnh mới xinh tươi, đặc biệt là vòng 1 lấp ló trong thiết kế của Zara.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà cái tên Song Hye Kyo được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây bởi mỗi bộ ảnh mới của nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp đến phát hờn. Chưa kể ngó nghiêng chị em cũng học được theo khá nhiều cách mix đồ hay ho trong dịp thu - đông này.

Nếu bình thường là những bộ cánh đắt tiền thì trong bộ ảnh lần này, chị em hoàn toàn có thể "đu" theo khi Song Hye Kyo chỉ diện chiếc đầm duy nhất của Zara - thương hiệu được nữ diễn viên sủng ái. Được biết, thiết kế có giá gốc 699.000 VNĐ, được sale còn 399.000 VNĐ và hiện đã hết hàng tại Việt Nam.

Điểm cộng cho chiếc váy này chính là phần tay bồng và cổ vuông hoạ tiết giúp Song Hye Kyo khoe được vòng 1 căng đầy, gợi cảm. Ngắm ngôi sao đình đám trong thiết kế của Zara mà nhiều người hẳn cũng muốn bắt chước theo lắm, vì dễ diện, tăng thêm vẻ điệu đà, sexy.