Manga "My Hero Academia" Sẽ Chính Thức Khép Lại Vào Tháng 8 Năm Nay

Bộ Manga "My Hero Academia" Sẽ Kết Thúc Hành Trình Dài 10 Năm Của Mình Vào Tháng 8 

Manga My Hero Academia Sẽ Chính Thức Khép Lại Vào Tháng 8 Năm Nay

Sau gần một thập kỷ theo chân những học sinh của Trường Trung học U.A, bộ truyện tranh nổi tiếng "My Hero Academia" của tác giả Kohei Horikoshi sắp đến hồi kết. Thông tin từ tài khoản chính thức trên mạng xã hội X của bộ truyện cho biết, chỉ còn năm chương nữa trước khi câu chuyện câu chuyện về học viện anh hùng và cuộc chiến chống lại cái ác của Midoriya Izuku (Deku) cùng bạn bè sẽ chính thức khép lại, khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bùi ngùi. Chương cuối cùng của truyện dự kiến sẽ được phát hành trong số kép 36-37 của tạp chí Weekly Shonen Jump, vào ngày 5 tháng 8 năm 2024.

Manga My Hero Academia Sẽ Chính Thức Khép Lại Vào Tháng 8 Năm Nay 2

Tác giả Kohei Horikoshi đã có những chia sẻ đầy xúc động với người hâm mộ. Ông xin lỗi độc giả vì sự gián đoạn trong lịch phát hành do khó khăn về lịch trình cá nhân và đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với người hâm mộ đã đồng hành cùng ông suốt chặng đường dài gần một thập kỷ qua. Horikoshi tâm sự, “Lịch trình của tôi chật kín, tôi thực sự xin lỗi vì đã nghỉ hai tuần! Còn năm chương nữa là tôi sẽ khép lại câu chuyện. Một số người có thể tự hỏi 'Còn tới năm chương nữa sao?!' trong khi những người khác lại thốt lên 'Chỉ còn năm chương nữa thôi?!'  nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để cả hai phía đều có thể tận hưởng 5 chương cuối cùng này! Cùng với Deku và những người khác! Đó là một con đường gập ghềnh, nhưng tôi đã có thể vẽ Deku và các bạn của cậu ấy trong gần 10 năm nhờ vào tất cả mọi người vẫn luôn ủng hộ và đồng hành cùng tôi. Nó giống như một giấc mơ vậy. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Vậy thì! Hẹn gặp lại trong Jump nhé!"

Manga My Hero Academia Sẽ Chính Thức Khép Lại Vào Tháng 8 Năm Nay 3

Bộ truyện "My Hero Academia" đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa manga và anime hiện đại, thu hút đông đảo độc giả và khán giả yêu thích thể loại siêu anh hùng. Việc bộ truyện sắp kết thúc không chỉ đánh dấu một chặng đường dài của tác giả mà còn là một dấu mốc quan trọng trong lòng người hâm mộ.