Mặt đẹp, dáng chuẩn vẫn tham gia Bạn muốn hẹn hò, nữ chính bị tố lên sóng Pr bản thân và lời đáp trả sâu cay

Bị nhiều người cho rằng cô nàng chỉ đang muốn lên sóng để PR bản thân, Nguyễn Hoa lên tiếng thanh minh. 

Thời gian gần đây, chương trình Bạn muốn hẹn hò nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhân dịp này, nhiều người "lôi" lại các "vụ việc" từng gây sức hút trước đây. Trong đó phải kể đến cô nàng xinh đẹp đình đám có tên Nguyễn Hoa xuất hiện trong tập 491 chương trình Bạn muốn hẹn hò. 

Ở tuổi 26, Nguyễn Hoa sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình chuẩn cùng công việc làm ăn ổn định. Nhưng cô vẫn quyết định đăng ký tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò để tìm kiếm nửa kia sau khi đổ vỡ 3 mối tình. 


Hoa Nguyễn tìm kiếm sự may mắn ở show hẹn hò.

Chàng trai được mai mối cho Nguyễn Hoa là Đình Đăng (29 tuổi, gốc Thanh Hoá) chuyên kinh doanh về dừa với tính cách vui vẻ, hài hước. Sau khi nhìn thấy bạn gái, anh đã đã vô cùng ngạc nhiên, không tin nổi vì cô gái ngồi trước mặt mình lại quá sexy và xinh đẹp. Sau một hồi nói chuyện, cả 2 cảm thấy khá hợp nhau về quan điểm sống và quyết định bấm nút hẹn hò.


Anh chàng Đình Đăng. 


Cặp đôi được mai mối nhấn nút đồng ý hẹn hò.

Tuy nhiên, khi chương trình phát sóng, Nguyễn Hoa bất ngờ bị nhiều người tố lên show chỉ để Pr bản thân chứ xinh đẹp thế kia thì thiếu gì người theo đuổi! Trả lời cho những thắc mắc này, girl xinh 26 gốc Nghệ An bộc bạch: "Vì ai cũng nghĩ là xinh xắn giỏi giang như vậy chắc có bạn trai rồi thế xong không ai tán.

Với chắc do mình sống tình cảm quá, cũng có người tốt đến bên cạnh nhưng trái tim không rung động nên lại thôi. Phần nữa là môi trường làm việc của mình là ngành thời trang nữ nên cơ hội gặp các bạn nam cũng ít hơn nhiều bạn."

Đồng thờ, Hoa cũng tự tin rằng công việc làm ăn của mình đang tiến triển thuận lợi nên không cần phải mang bản thân ra để Pr. Cô đến với chương trình chỉ đơn giản là muốn tìm kiếm một mối quan hệ mới và cho bản thân cơ hội được yêu thương. 



Đường cong quyến rũ.



Nguyễn Hoa sở hữu thân hình đáng mơ ước. 

Hoa cũng tiết lộ thêm hiện tại cô và anh chàng mai mối vẫn dành thời gian tìm hiểu nhau nhưng do chưa tìm ra điểm chung nên cả hai quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.