Matt Liu gây sốt vì hành động ngọt như mật: Tổ chức sinh nhật sớm với bạn chỉ để dành ngày đặc biệt nhất bên Hương Giang

Matt Liu từng cho biết rất muốn đồng hành cùng Hương Giang vào ngày sinh nhật của mình.

Có thể nói, tin đồn hẹn hò của Hương Giang và "cực phẩm" Matt Liu đang là đề tài thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi cả hai lộ bằng chứng đi ăn tối cùng nhau, Matt Liu cũng gia nhập hội chỉ theo dõi mình em như chứng minh tình cảm của mình dành cho bóng hồng. Không chỉ vậy, trên chương trình "Người Ấy Là Ai", anh còn tiết lộ ngày 7 tháng 7 là sinh nhật của anh và rất mong ngày đặc biệt này có thể đồng hành cùng Hương Giang.

Dựa theo bằng chứng đầu tiên bị rò rỉ, Matt quả thực đã đi ăn tối tại một nhà hàng ven sông vào ngày 7 tháng 7 và trùng hợp Hương Giang cũng đăng tấm hình với bối cảnh tương tự tại đây. Không chỉ vậy, dân mạng còn tinh ý phát hiện ra Matt Liu đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm với bạn bè chỉ để dành ngày đặc biệt này bên nàng Hậu. Có thể nói, với từng này hành động lãng mạng dành cho nhau, cư dân mạng cứ thế mà tích cực "đẩy thuyền" đi thôi!

Matt Liu gây sốt vì hành động ngọt như mật: Tổ chức sinh nhật sớm với bạn chỉ để dành ngày đặc biệt nhất bên Hương Giang - Ảnh 2.
Matt Liu gây sốt vì hành động ngọt như mật: Tổ chức sinh nhật sớm với bạn chỉ để dành ngày đặc biệt nhất bên Hương Giang - Ảnh 3.

Cả 2 đăng hình có khung cảnh giống nhau vào ngày 7 tháng 7 - sinh nhật của Matt Liu.

Matt Liu gây sốt vì hành động ngọt như mật: Tổ chức sinh nhật sớm với bạn chỉ để dành ngày đặc biệt nhất bên Hương Giang - Ảnh 4.

Hóa ra để có thể ở bên Hương Giang trong ngày 7 tháng 7, anh đã tổ chức sinh nhật sớm vào ngày 5 tháng 7 với bạn bè.

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò.

Matt Liu gây sốt vì hành động ngọt như mật: Tổ chức sinh nhật sớm với bạn chỉ để dành ngày đặc biệt nhất bên Hương Giang - Ảnh 6.

Không chỉ vậy, giữa lúc dân tình đang xôn xao bàn tán, Hương Giang còn để lộ bóng hình na ná Matt Liu đang lấp ló sau ô cửa sổ vào hôm nay.

Matt Liu gây sốt vì hành động ngọt như mật: Tổ chức sinh nhật sớm với bạn chỉ để dành ngày đặc biệt nhất bên Hương Giang - Ảnh 7.

Hương Giang cũng đã trao hoa cho Matt Liu tại chương trình "Người Ấy Là Ai". Đến thời điểm hiện tại, ai mà bảo cả hai không hẹn hò thì chắc cũng không mấy người tin đâu nhé!