Hương Giang - Matt Liu vừa nên đôi, Đức Phúc công bố lời hứa về đám cưới và đăng bằng chứng cả hai hẹn hò ở Đà Lạt

Ngày Hương Giang và Matt Liu về chung một nhà chắc cũng không còn xa nữa.

Hương GiangMatt Liu chính thức nên đôi sau chương trình "Người Ấy Là Ai" có lẽ chính là đề tài được quan tâm nhất hiện tay. Sau chương trình, cả hai đã đi hẹn hò cùng nhau, Matt Liu cũng gia nhập hội chỉ theo dõi mình em như chứng minh tình cảm của mình dành cho bóng hồng.

Cho đến mới đây, cặp đôi tiếp tục thu hút sự chú ý khi tựa vai nhau cực thân thiết trong bức hình được Đức Phúc đăng tải trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, giọng ca "Hơn Cả Yêu" còn gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho nàng Hậu và hứa sẽ đến đám cưới để gửi tặng một bài hát. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả, đây cũng chính là khoảnh khắc đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai cách đây không lâu. Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa, Hương Giang - Matt Liu đang thực sự tìm hiểu nhau và có lẽ dân tình chỉ còn trông chờ đến ngày cả hai về chung một nhà mà thôi.

Hương Giang - Matt Liu vừa nên đôi, Đức Phúc công bố lời hứa về đám cưới và đăng bằng chứng cả hai hẹn hò ở Đà Lạt - Ảnh 2.

Đức Phúc gửi lời chúc mừng sau khi Hương Giang nên đôi với Matt Liu trong chương trình "Người Ấy Là Ai", tung luôn tấm ảnh "chốt hạ" xác nhận mối quan hệ của cặp đôi.

Hương Giang - Matt Liu vừa nên đôi, Đức Phúc công bố lời hứa về đám cưới và đăng bằng chứng cả hai hẹn hò ở Đà Lạt - Ảnh 3.

Bạn bè của Hương Giang thân thiết bên Matt Liu

Trước đó, khoảnh khắc Hương Giang và Matt Liu chụp cùng một bối cảnh đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Hương Giang - Matt Liu vừa nên đôi, Đức Phúc công bố lời hứa về đám cưới và đăng bằng chứng cả hai hẹn hò ở Đà Lạt - Ảnh 5.

Vậy là không còn nghi ngờ gì nữa, các "ông mai bà mối" giờ chỉ còn chờ đến ngày Hương Giang và Matt Liu về chung một nhà thôi nhé.

Hương Giang - Matt Liu vừa nên đôi, Đức Phúc công bố lời hứa về đám cưới và đăng bằng chứng cả hai hẹn hò ở Đà Lạt - Ảnh 6.