Phản ứng của PewPew trên MXH ngày hôm nay!

Giữa cơn bão về Trâm Anh World Cup, chàng streamer tài năng Pewpew bất ngờ lên tiếng cực lạnh lùng, nghe xong mới thấy Pewpew quả là cực tỉnh.

 

Hot girl Trâm Anh hiện đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội sau khi bị phanh phui điều "khó nói". 

Trâm Anh càng ngày càng xinh và quyến rũ

Là người có danh tiếng từng giúp tên tuổi của Trâm Anh được nhiều người biết đến, Pewpew bất ngờ có dòng trạng thái cực tỉnh, cực lạnh lùng về việc này trong nhóm kín của Pewnoy.

Trâm Anh và Pewpew từng có thời gian bị gán đôi nhiệt tình

Chàng streamer này khẳng định, "Mod không duyệt mấy bài vụ clip gì nha. Ai có link thì xem. Share nhau thì inbox hoặc tìm link. Cố tình share comment hay spam. Mod cứ remove. Chuyện cá nhân tình cảm của mỗi người. Quan điểm không đổi. Có thì xem, không ý kiến".

Pewpew lên tiếng về cái vụ clip gì gì ấy

Đây là dòng status của Pewpew viết cho Pewnoy nên anh chàng xưng "Mod" và có cách nói chuyện thân thiết tình cảm như vậy. Đồng thời, trên Facebook cá nhân, anh chàng cũng bày tỏ: "Em ổn, không có gì, mọi người chế vui có sao đâu. Bạn bè người thân mong không tag mấy fanpage hay group này kia. Em không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người nhắn tin quá"

Về phía dân mạng, ai cũng bất ngờ với cách xử lý khôn khéo của Pewpew về chuyện này. Dù từng là người cảm mến Trâm Anh trong quá khứ, thì bây giờ cả 2 cũng là những người bạn nên việc tôn trọng tình cảm riêng tư của nhau là điều đúng đăn. Hoan hô Pewpew!

 

Thấy PewPew bị "vạ lây", Trâm Anh liền lên tiếng bênh vực, CĐM vào hù dọa: "Bám fame à, cẩn thận hiệu thuốc bị 1 sao"