Mẹ Khá Bảnh bất ngờ khi con trai bị bắt: "Con tôi ngoan lắm, chắc vì nổi tiếng nên nhiều người ghen ghét hãm hại"

Người thân Ngô Bá Khá hay còn được gọi là Khá Bảnh ai cũng bất ngờ khi y bị công an bắt. Theo mẹ của Khá, “con tôi ở làng ngoan lắm”.

 

Vào đêm ngày 1/4, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh khám nhà, sau đó tạm giữ Ngô Bá Khá (SN 1993, trú tại xã Tam Sơn, huyện Từ Sơn, Bắc Ninh) tên thường gọi là Khá Bảnh về hành vi tổ chức đánh bạc. Qua kiểm tra bước đầu cho thấy, Khá Bảnh dương tính với chất cấm. 

Hiện tại công an đang mở rộng điều tra để truy bắt thêm nhiều nghi can nữa có liên quan đến đường dây lô đề, cờ bạc hàng trăm triệu của Bảnh. Bên cạnh đó cũng điều tra thêm Khá Bảnh liên quan đến hoạt động tín dụng đen. 

Khá Bảnh tại cơ quan điều tra

Trưa 2/4, khi tìm về xã Tam Sơn nơi "dân chơi" Khá Bảnh sinh sống để tìm hiểu rõ hơn về nam thanh niên thì được biết, tin Khá bị công an bắt khiến người dân nơi đây xôn xao từ sáng nay. Rất nhiều người vẫn tập trung trước nhà đối tượng này, bàn tán về vụ việc.

Bà  Nguyễn Thị Khanh (56 tuổi, mẹ Khá) vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin con trai mình bị công an bắt đi.

Theo mà Khanh, chiều 1/4, Khá “bảnh” vẫn ở nhà, lau bàn ghế và ngồi chơi, đến khoảng 17 giờ thì Khá nói tóc rặm và đi cắt tóc, đến tối thì bà Khanh nhận được tin con mình bị công an bắt. 

Mẹ Khá Bảnh chia sẻ về con trai.

Chia sẻ về con trai, bà Khanh cho biết, Khá là người em út trong gia đình có 4 chị em, 3  người chị gái của Khá đã lập gia đình. Cậu con trai này học đến năm thứ 7 thì bỏ học đi làm mộc kiếm tiền nuôi mẹ và chi tiêu hàng ngày.

Theo bà Khanh, Khá ở làng là người ngoan ngoãn, không đánh nhau, cãi láo ai bao giờ. Đối với gia đình cũng vậy, Khá chưa nói nặng lời hay nói láo với người thân.

Bà cũng thừa nhận dạo gần đây cậu bất ngờ nổi tiếng, đi đâu ai cũng biết.

"Từ ngày bố mất, Khá là trụ cột nuôi mẹ và bà cố, một mình Khá đi làm. Gần đây nổi tiếng, con tôi không làm gì, ở nhà livestream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi. Trước kia con tôi cũng thích hát hò nhảy múa.

Khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi.

Trước đây tôi có bảo Khá lấy vợ nhưng nó nói nhà còn xấu chưa lấy, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ", bà Khanh kể.

Người dân xôn xao về vụ việc của Khá Bảnh

"Nghe tin con bị bắt tôi buồn lắm, thương con, cũng chưa biết thực hư thế nào. Giờ con như vậy tôi thấy mình mặc cảm lắm, xã hội bây giờ ghê lắm, tôi già rồi sao đi theo con mãi được”, bà Khanh nói.

Một số người hàng xóm của Khá Bảnh cũng cho biết, ở làng y không gây gổ với ai, nhưng từ khi Khá nổi tiếng, nhiều thành phần lạ đến làng cũng khiến mọi người không thoải mái.

 

Đâu còn là "giang hồ 4.0" ngông cuồng trên MXH, Khá Bảnh giờ đang khóc mếu máo như trẻ con tại đồn Công an đây này!