Minh Tú khiến fan hốt hoảng như hóa "bầu" 8 tháng nhưng nguyên do tất cả chỉ vì cái váy

Không ít thắc mắc rằng không biết Minh Tú có bầu từ bao giờ mà bụng của cô nàng lại lớn như mang thai những tháng cuối thế này nhỉ?

Trong tập ghi hình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Minh Tú cùng Mâu Thủy trở thành huấn luyện viên chụp hình nhóm cho top 45 thí sinh có mặt trong đêm bán kết. Xuất hiện tại phòng tập gym đẳng cấp tại TP Hồ Chí Minh, không chọn trang phục thể thao khỏe khoắn như mọi khi, Minh Tú khoác lên thiết kế váy áo mềm mượt chuẩn hoa hậu của NTK Adrian Anh Tuấn màu đỏ nổi bật. Tất nhiên sự xuất hiện của trang phục lệch hoàn cảnh vẫn không đủ gây tranh cãi bằng vòng hai lớn bất thường của cô nàng tại chương trình.

Trong khi các thí sinh khỏe khoắn và gọn gàng với đồ tập thì Minh Tú lại một mình một phách với váy áo thướt tha.

Sự lựa chọn khác biệt của Minh Tú lập tức trở thành đề tài tranh cãi cho người xem vì không hợp bối cảnh, thị phạm thí sinh cũng khó khăn hơn.

Thế nhưng váy áo rườm rà không hề làm khó được Minh Tú. Cô nàng thị phạm các thí sinh rất nhiệt tình.

Về vấn đề trang phục không liên quan, Minh Tú chia sẻ: “Tôi cố ý chọn chiếc váy màu đỏ để trùng với tông màu của thương hiệu phòng tập đẳng cấp, đúng với tinh thần của gương mặt đại diện. Hơn nữa, mọi người đừng quên, ngoài danh hiệu siêu mẫu tôi còn là một hoa hậu và tương lai hướng tới một diễn viên chuyên nghiệp nên hình ảnh của tôi sẽ được biến hóa liên tục. Ngoài ra, đây là cuộc thi dành cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên tôi có chút thiên vị với danh hiệu Hoa hậu của chính mình để thuyết phục hơn khi đồng hành cùng các bạn”.

Tuy nhiên, đề tài về Minh Tú chưa dừng tại đó cho tới khi những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình được tung ra, cũng vẫn trong chiếc váy đỏ chuẩn nét đẹp hoa hậu đó, vòng 2 của nàng siêu mẫu to bất thường khiến cư dân mạng phải thốt lên như “bụng bầu vượt mặt”, “bụng to như Lan Khuê mang bầu 9 tháng”…

Trên thực tế thì không phải do cô nàng đang bầu bí gì đâu, chỉ là chọn sai váy mà thôi! Minh Tú cũng từng rơi vào tình trạng này tại The Face rồi! 

Thiết kế được làm từ chất liệu vải lụa satin bóng. Với một chân dài tập bụng nổi cơ thì phần eo sẽ trồi ra nhiều hơn so với những người eo nhỏ mà không tập luyện. Vòng eo hiện tại được cô tiết lộ là 60cm nên chuyện “mang bầu” như nhiều bình luận chỉ mang tính chất trêu chọc, hài hước.

Váy mỏng và bụng nổi cơ chính là nguyên nhân khiến vòng eo của cô nhô ra trước nhiều.

Cũng trong The Face 2017, chỉ vì chọn váy không phù hợp mà Minh Tú cũng gặp phải ca dở khcos dở cười khi chê Lan Khuê mặc quần độn mông...

...còn vòng ba của cô nàng thì bốc hơi luôn thế này đây!