Mời toàn sao "khủng", tiệc đám cưới con gái Minh Nhựa lại chiêu đãi món ăn "bình dân" này

Giữa bàn tiệc xa hoa, loại hạt có tác dụng "giữ dáng" xuất hiện giữa những món sơn hào hải vị.

Siêu đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa (ông chủ nhựa Long Thành) bất ngờ diễn ra vào ngày 8/9 thu hút nhiều sự chú ý của khán giản và truyền thông. Là gia đình giàu có khét tiếng Sài Gòn, tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy với dàn siêu xe và những món đồ lộng lẫy khiến dân tình phải trầm trồ. 

Minh Nhựa mời nhiều sao Việt tới dự đám cưới con gái cưng

Bên cạnh đó thực đơn trong tiệc cưới với những món ăn sơn hào hải vị đắt đỏ không làm người ta thất vọng. Những món chính trong tiệc cưới của Minh Anh bao gồm: Cua lột xốt trứng - salad hạt quinoa, súp bào ngư vi cá hải sâm, heo sữa quay, sườn bò nướng thảo mộc, mì Udon và bánh chocolate. Trong đó salad hạt quinoa có thể xem là món nhẹ, "xanh" và bình dị nhất trên bàn tiệc đắt đỏ này. Tuy nhiên giữa bàn tiệc toàn những món ăn cầu kỳ lại có một món ăn có phần khá bình dân nhưng lại vô cùng đặc biệt: Salat quinoa, món mà sao Việt giảm cân nào cũng sử dụng. 

Menu đám cưới toàn món sơn hào hải vị

Salad hạt quinoa có thể xem là món nhẹ, "xanh" và bình dị nhất trên bàn tiệc đắt đỏ này. Hạt quinoa hay còn gọi là hạt diêm mạch là loại hạt chứa hàm lượng protein cao, giàu canxi, sắt, magie, chất xơ và vitamin. Diêm mạch vô cùng quen thuộc với những cô nàng có chế độ ăn uống giảm cân, có thể sử dụng thay cho cơm gạo trắng thông thường. Đặc biệt là những người luôn chú ý đến cân nặng và vẻ bề ngoài như các ngôi sao. 

Hạt diêm mạch là loại hạt chứa hàm lượng protein cao rất tốt cho những bạn đang giảm cân

Bà mẹ 2 con Hà Tăng thường xuyên ăn món healthy này để giữ sức khỏe

Vũ khí giảm cân của Tóc Tiên

Bà bầu Lan Khuê cực yêu thích hạt quinoa

Diêm mạch thực sự ngon khi kết hợp với cá hồi

Salad tôm bơ và diêm mạch

Hạt diêm mạch tạo nên những món hấp dẫn không kém gạo trắng