Mồm nói không yêu nhưng lạ lùng cứ nhắc đến Hiền Hồ, mặt Anh Đức lại đỏ bừng bừng!

Có vẻ cứ nhắc đến Hiền Hồ là Anh Đức lại đỏ mặt ngượng ngùng như vậy.

Mới đây, trong 1 chương trình gameshow có sự xuất hiện của Anh Đức và Vân Trang đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. MC của chương Trình này là Đại Nghĩa.

Mới đầu vào chương trình, Đại Nghĩa thắc mắc thì Vân Trang cho hay: “Em diễn nét điện ảnh đó anh, em vui trong lòng là đủ rồi”. Đại Nghĩa tiếp tục chặt chém: “Ủa, nét điện ảnh của em là phải đi sâu vào trong nội tâm của em mới biết được đó hả Trang?”.  

Anh Đức đứng ngoài thấy vậy liền nói: “Em đừng có theo bên điện ảnh nữa, em phải theo kiểu điện X-quang đồ đó mới hợp với em”. Cả trường quay hí hửng vỗ tay rần rần cho sự duyên dáng của Anh Đức còn Vân Trang chỉ biết cười trong ngượng ngùng.

Trước khi vào cuộc chơi, MC Đại Nghĩa đã hỏi kéo Anh Đức về chuyện tình với Hà Hồ: “Những làng nghề truyền thống của miền Bắc?”. Anh Đức cùng một người chơi đứng vào ô Làng gốm Bát Tràng. Đáng nói, vợ của thí sinh này lại đứng ở một ô khác và ngay lập tức đã bị MC Đại Nghĩa chặn miệng: “Đáng lẽ anh phải đứng với vợ anh chứ anh đứng bên Anh Đức mà anh cứ như thế này nè”.

Anh Đức đứng chung một ô với người chơi này cũng bị than thở: “Trời ơi, anh đừng có làm vậy, người ta tưởng em quyến rũ anh đó”. Sau đó, thí sinh này đã đá xéo thẳng chuyện tình của Anh Đức khiến cả khán phòng bất ngờ: “Nói chung tôi cũng coi nhiều chương trình, tôi cũng ngại Hiền Hồ lắm”.

Anh Đức nghe vậy liền toát mồ hôi, mặt ngượng ngùng khi nhắc đến “tình kín” của mình. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng nhanh chóng đáp trả: “Anh ơi, mình tập trung chương trình này đi anh, mình đừng tập trung vào chương trình khác”.

Tin liên quan: Chuyện về HHen Niê , cô Hoa hậu chưa từng có trong lịch sử: Đi đôi tất cũ, ngồi lê la trên sàn nấu cơm