Sau khi thành gái có chồng, Tóc Tiên còn gợi cảm, quyến rũ hơn xưa gấp trăm lần

Tóc Tiên đăng loạt ảnh khoe dáng chuẩn, ngực đầy trên cầu thang.

Kể từ sau khi kết hôn, những thông tin về Tóc Tiên ngày càng gây chú ý hơn với công chúng. Sau khi “ổn định tổ ấm mới”, nàng ca sĩ gợi cảm nhất nhì showbiz Việt đã quay trở lại với hình ảnh nóng bỏng, bốc lửa hơn xưa gấp ngàn lần. 

Trong loạt ảnh, Tóc Tiên mặc áo dây dáng corset, quần legging ôm sát cùng boot cổ cao gót nhọn. Đặc biệt, phần dây áo cột nơ được ca sĩ chủ động thả hờ, lấp ló vòng 1 đầy đặn và đôi vai nhỏ nhắn, quyến rũ.
Từ ánh mắt, thần thái đến cách tạo dáng, Tóc Tiên cũng đều khiến người xem “rạo rực”, bỏng mắt.

Điều quan trong là sự gợi cảm của Tóc Tiên chẳng hề gây phản cảm, ngược lại nhận được vô số lời khen từ bạn bè và khán giả. Người bạn thân Mai Tiến Dũng hỏi: "Sao đẹp hoài vậy Tiên?", còn một người quen khác cũng trêu rằng: "Nói thẳng ra luôn nhé: Đẹp!".

Sau khi làm vợ, khán giả đoán Tóc Tiên sẽ bớt mặc sexy nhưng thực tế cô hầu như không thay đổi phong cách của mình. Nhiều ảnh, Tóc Tiên không hở bạo, mặc kín bưng mà vẫn sexy tràn trề. Ví dụ như style nam tính với áo vest, quần âu lửng nhưng vẫn không quên khoe vòng eo con kiến với áo croptop bên trong.

Vẻ đẹp gợi cảm của Tóc Tiên không còn sự nổi loạn, thay vào đó là sự dịu dàng, nữ tính với set váy len hai dây bó sát trắng tinh mơ thế này.