Một nam ca sĩ 4 con tiết lộ: “Tôi thích chơi với con gái hơn, thích chơi búp bê”

“Ngày ấy tôi mới về Sài Gòn, còn nhỏ nên được anh ba Ngọc Sơn thương lắm. Lúc đó anh ba đã đi hát rồi nên đi đâu cũng cho tôi đi cùng” - Long Nhật chia sẻ.

Mới đây, ca sĩ Long Nhật đã chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh hậu trường anh đi diễn cho một chương trình ca nhạc từ thiện.

Tại đây, Long Nhật bất ngờ gặp lại danh ca Ngọc Sơn, người đàn anh vô cùng thân thiết với mình. Long Nhật vui sướng chạy tới chào hỏi Ngọc Sơn và chia sẻ:

Một nam ca sĩ 4 con tiết lộ: “Tôi thích chơi với con gái hơn, thích chơi búp bê”- Ảnh 1.

Ca sĩ Long Nhật

“Ngày ấy tôi mới về Sài Gòn, còn nhỏ nên được anh ba Ngọc Sơn thương lắm. Lúc đó, anh ba đã đi hát rồi nên đi đâu cũng cho tôi đi cùng.

Nhưng tôi không thích chơi với anh ba Ngọc Sơn vì chơi với anh ba chán lắm. Anh ba suốt ngày im lặng, ngồi trong phòng, sáng tác nhạc thôi, không đi chơi.

Tôi thích chơi với Ngọc Hà (em gái út nhà Ngọc Sơn) vì vui hơn, rồi chơi với Ngọc Hải. Tôi thích nhất chơi với chị Hải Hiền (chị cả nhà Ngọc Sơn). Vì sao? Vì tôi thích chơi với con gái hơn, thích chơi búp bê”.

Lời tiết lộ này của Long Nhật khiến ai cũng bật cười. Long Nhật hiện đã 56 tuổi và có một vợ cùng 4 con.

Tiếp đó, Long Nhật ra chụp hình và livestream cùng nhiều người khác. Ngọc Sơn thấy vậy liền nhắc: “Ở đây là livestream, chụp hình là phải 5 triệu một người, nãy giờ Long Nhật livestream với cả chục người rồi đó”.

Long Nhật nghe vậy liền nói: “Anh ba có phạt hay thưởng gì em cũng nhận”. Ngọc Sơn đáp lại: “Vậy thưởng cho 10 cái roi”.

Một nam ca sĩ 4 con tiết lộ: “Tôi thích chơi với con gái hơn, thích chơi búp bê”- Ảnh 2.

Ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Ngọc Sơn

Được biết, Long Nhật có mối quan hệ thân thiết với gia đình Ngọc Sơn từ rất lâu. Anh chia sẻ: “Về giọng hát và chuyên môn âm nhạc của anh Ngọc Sơn thì khỏi phải bàn tới rồi. Tôi chỉ muốn nói một điều rằng anh tôi là cực kỳ nghiêm khắc, khó tính.

Tôi gắn bó với cả gia đình anh Ngọc Sơn chứ không chỉ mình anh ấy.  Hồi nhỏ, tôi chơi với Ngọc Hà, sau này đi hát thì gắn bó với anh Ngọc Sơn hơn.

Lúc còn sống, ba anh Ngọc Sơn rất thương tôi, còn mẹ anh ấy cũng coi tôi như con ruột. Người đầu tiên làm giấy tờ đưa tôi đi Mỹ chính là mẹ anh Ngọc Sơn.

Tôi phấn đấu một đời để được làm sao hạng A. Đến lúc tôi hỏi anh Ngọc Sơn là được chưa thì anh nói: Em được rồi, nhưng em lên hạng A2 thôi".