Một người Hàn Quốc ném lò vi sóng từ tầng 38 chung cư xuống, may không trúng đầu ai

Nhiều người dân ở chung cư tại phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM bất ngờ thấy có người ném lò vi sóng từ tầng 38 xuống. Rất may mắn, không có ai bị thương.

Ảnh 1: Ném lò vi sóng từ tầng 38 chung cư - We25.vn

Chiếc lò vi sóng tan tành.

Sáng nay 7/5, nhiều người dân sinh sống ở một khu chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM bất ngờ phát hiện 1 chiếc lò vi sóng rơi từ tầng cao xuống dưới đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho ban quản lý tòa nhà. Ngay trong sáng cùng ngày, ban quản lý đã xác minh chiếc lò vi sóng rơi từ tầng 38 của toà nhà và người đàn ông ném chiếc lò vi sóng này mang quốc tịch Hàn Quốc.

Những người sống cạnh căn hộ của người đàn ông này cho biết, trước khi ném lò vi sóng xuống đất, ông này có biểu hiện bất thường là la hét, đập phá đồ đạc trong nhà. Sau khi nhận được tin báo từ ban quản lý, công an đã có mặt tại chung cư để mời người đàn ông này về trụ sở làm việc.

Ảnh 2: Ném lò vi sóng từ tầng 38 chung cư - We25.vn

Công an có mặt để điều tra hình vi nguy hiểm.

Bước đầu, công an xác định người đàn ông này thuê căn hộ trên để ở và người này có vấn đề về thần kinh. Một cán bộ công an cho biết: "Người Hàn Quốc khai là có người lạ uy hiếp mình trước cửa nhà. Sau đó, người này gọi cho người quen ở cách đó vài căn nhưng không được nên về phòng ném đồ và cầu cứu. Người này đã mua vé và sẽ bay về Hàn Quốc trong chiều tối nay".

Vụ việc người đàn ông nói trên ném lò vi sóng từ tầng 38 chung cư xuống dù may mắn không trúng ai nhưng một lần nữa cảnh tỉnh về tình trạng an toàn tại các khu chung cư. Việc ném hay đánh rơi các vật thể từ tầng cao xuống là hết sức nguy hiểm cho những người bên dưới, đòi hỏi mỗi người dân sống trên tầng cao phải nâng cao ý thức.

Theo Toquoc.vn

Sợ đến chung cư vì những vật thể lạ rơi từ trên xuống bất cứ lúc nào