Mr. Cần Trô tái xuất với màn biểu diễn "Tạm biệt cô áo trắng" bằng giọng Phú Yên, nghe là cười sặc

Xuất hiện với vai trò khách mời trong một chương trình, Xuân Nghị đã màn giao lưu vui nhộn và hát tặng khán giả bài hát Tạm biệt cô áo trắng không thể hài hước hơn, khiến người xem không nhịn được cười.

Đoạn clip ghi lại màn biểu diễn ca khúc Tạm biệt cô áo trắng của Xuân Nghị nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần vì quá hài hước. Không những ca từ của bài hát cực kì “mộc” và vui nhộn, mà cách hát lầy lội đến “khó đỡ” của “Mr. Cần Trô” đã mang đến cho người xem trận cười vỡ bụng.


Xuân Nghị biểu diễn ca khúc Tạm biệt cô áo trắng.

Đặc biệt, Xuân Nghị đã hát bằng giọng Phú Yên càng làm tăng độ hài hước của màn biểu diễn. Có vẻ như, đây là món quà tặng khán giả quá xuất sắc nên một lần nữa nó đã giúp “Mr. Cần Trô” nổi như cồn trên mạng xã hội. Việc luôn khuấy động những nơi mình xuất hiện, chính là điểm cộng giúp chàng trai không trội về ngoại hình nhưng lại luôn nổi bật giữa đám đông vì quá duyên.


Anh chàng rất hài hước.


Rất biểu cảm nhé!

Dù hình ảnh anh cảnh sát giao thông với tính cách nghiêm túc, giọng nói nặng tiếng Phú Yên có chút ngọng ngịu, tạo điểm nhấn thú vị cho bộ phim Ngày ấy mình đã yêu đã qua thời điểm gây “sốt, nhưng độ “hot” của Xuân Nghị thì vẫn chưa dừng lại. Việc tiếp tục “đốn tim” bằng những trích đoạn hài hước như thế, càng khiến khán giả thêm yêu chàng trai này hơn đấy nhỉ!




Tạo hình hài hước và cách nói chuyện rất duyên của Xuân Nghị chính là điểm cộng giúp anh tỏa sáng.


Cộng đồng mạng không ngớt lời khen dành cho "Mr. Cần Trô".

Bạn thấy thế nào về màn biểu diễn ở trên của Xuân Nghị? Hãy cùng chia sẻ nếu bạn cũng thấy “Mr. Cần Trô” rất hài hước nhé!