Mũ chống Covid-19 được "lăng xê" mạnh: từ nhà thiết kế đình đám đến "nữ hoàng showbiz"

Chiếc mũ chống Covid-19 bỗng được nâng tầm thẩm mỹ nhờ toàn những gương mặt có tiếng trong làng thời trang diện nó.

Giữa tâm dịch Corona, dù được khuyến cáo nên ở nhà nếu không bắt buộc phải ra ngoài nhưng những người nổi tiếng với lịch trình bận rộn chẳng thể nào "ngồi yên một chỗ". Là người của công chúng, những người nổi tiếng vẫn luôn phải chú ý đến hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trên phố. Và đương nhiên, dù diện đồ sang chảnh, sành điệu thế nào thì combo khẩu trang, mũ chống virus Covid-19 là một trong những phụ kiện bất ly thân của họ trong khoảng thời gian này. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân, loạt ảnh đi từ thiện cùng NTK thân thiết Lý Quí Khánh. Không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về tinh thần "tương thân tương ái" mà ngay cả đến lúc đi từ thiện, Hà Hồ vẫn khoe được đẳng cấp thời trang của mình.

Cả hai diện set đồ đen ton-sur-ton, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện gu mix đồ tinh tế. Điểm nhấn trong set đồ của cả hai là khẩu trang và chiếc mũ phòng dịch có vành nhựa trong che kín mặt. Tưởng xấu nhưng loạt items này lại trở thành "vũ khí" nâng hạng outfit của cả hai.

Được biết, để chung tay giúp đỡ đất nước chống đại dịch Covid-19 và hạn mặn miền Tây, Hồ Ngọc Hà cùng bạn bè đã quyên góp ủng hộ được 3 tỷ đồng. Trong đó, cô dành 1 tỷ để ủng hộ sở Y tế trong công tác phòng chống Virus Corona.

Hồ Ngọc Hà được khen ngợi tới tấp dù che kín người: "Thần thái quá, quả mắt nhìn lạnh lùng hời hợt sương mai", "Cô Vi mà thấy bộ đồ này chắc cũng chán hẳn, nhìn sang chảnh ghê", "Ê sao nhìn vẫn high fashion vậy", "Chống dịch như đi fashion week vậy", "Ảnh này dư sức làm bìa thời trang"...

Diệp Lâm Anh kết hợp mũ phòng dịch với set đồ hơi hướng thể thao.

Trà Ngọc Hằng lại bay bổng với đầm trễ vai và mũ sành điệu.

Kelbin Lei chứng minh đẳng cấp fashionista với bộ trang phục phối hai màu trắng đen.