Mượn cảnh Vũ - Nhã, Thu Quỳnh lại "đá xéo" chồng cũ và kẻ thứ ba từng phản bội khi mình sinh con?

Chia sẻ của nữ diễn viên Thu Quỳnh đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Những diễn biến mới nhất của "Về nhà đi con" càng ngày càng khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Sau bao nhiêu ngày mồi chài, thả thính, cuối cùng Nhã và Vũ cũng đã "lên giường" với nhau. Trong khoảnh khắc anh ả tình tứ, nhiều người đã không khỏi xót xa khi cảnh phim lồng ghép những hình ảnh Thư đang ôm con khóc trong đêm và có những biểu hiện u uất, trầm cảm sau sinh. 

Tình tiết này đã thực sự khiến khán giả quá thất vọng về Vũ và bộ mặt lẳng lơ của Nhã "tiểu tam" cũng đã lộ quá rõ khi mấy phút trước cô còn tuyên bố không động vào người đã có gia đình. Vậy mà chỉ một lúc sau đã có thể đi quá giới hạn với người đàn ông có vợ, dù đó chỉ là một bản hợp đồng thì tư cách của Nhã cũng thật khiến người xem kinh tởm. 

Vũ và Nhã đã "thuổng" nhau sau nhiều ngày thả thính. 

Status đầy ẩn ý của Thu Quỳnh. 

Sau tập phim này, nhiều khán giả, đặc biệt là chị em bỉm sữa đã thi nhau share lại cảnh phim để bày tỏ sự phẫn nộ. Đặc biệt, "chị Huệ" Thu Quỳnh cũng nằm trong số đó, nhưng đáng nói hơn, cô còn kèm thêm một status đầy bất ngờ: "Chẳng biết nói gì về cảnh này! Chỉ biết là tôi hèn đến nỗi mấy hôm nay không dám xem phim. Thế là đời giống phim hay phim giống đời?". 

Chia sẻ của Thu Quỳnh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người ngay lập tức nhận ra ẩn ý trong câu nói của Thu Quỳnh. Hẳn nhiều người vẫn chưa quên ồn ào hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân năm xưa. Sau khi kết hôn được hơn 1 năm, và khi Thu Quỳnh vừa sinh con trai đầu lòng chưa bao lâu thì Chí Nhân bị bắt gặp tình tứ với bạn diễn Minh Hà ngay trên đường phố. Điều này đã làm rộ lên tin đồn Chí Nhân ngoại tình ngay khi vợ vừa sinh con. Chưa kể không lâu sau đó, cả hai cũng chính thức ly hôn khiến cho nghi vấn càng thêm phần củng cố.

Chí Nhân và Thu Quỳnh có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi. 

Thời điểm Thu Quỳnh vừa sinh con, Chí Nhân bị bắt gặp tình tứ với Minh Hà. 

Về phia Chí Nhân, anh phủ nhận Minh Hà là "người thứ ba", thậm chí còn liên tục lên báo nói xấu vợ cũ. Chí Nhân tiết lộ, anh ly hôn vì không thể sống với một người mà không biết người đó nghĩ gì. Chưa kể, nam diễn viên còn tố vợ cũ là người giả tạo, cản trở không cho anh gặp con sau khi ly hôn. Về những loạt ảnh ôm ấp Minh Hà ngay thanh thiên bạch nhật, Chí Nhân cho rằng đó tất cả là một âm mưu được dàn dựng và anh biết người đó là ai. 

Mặc dù tố vợ rất nhiều điều không hay song phía Thu Quỳnh phớt lờ những lời nói xấu này, cô ẩn ý chỉ coi chồng cũ là vết bẩn dính trên gấu váy mà thôi!

Chí Nhân và Minh Hà sánh đôi bên nhau song luôn phủ nhận chuyện tình ái. 

Thu Quỳnh đang có một vai diễn ấn tượng trong "Về nhà đi con". 

Tin liên quan: 

Lộ ảnh thời ngố tàu nhưng vẫn đẹp trai "cực phẩm" của Dũng soái ca trong "Về nhà đi con"

Anh Vũ chính thức lên tiếng khẳng định tình cảm của mình dành cho Thư: "Tất cả đều là sự chân thành"