Phát hiện điểm nhức nhối của Nhã khiến Vũ nhanh chán trong “Về nhà đi con”?

Cứ tiếp tục thế này thì ngày bị Vũ cho ăn "đá" cũng đến nhanh thôi Nhã ơi!

Nhân vật hứng chịu nhiều gạch đá nhất trong phim “Về nhà đi con” không ai khác chính là “con giáp thứ 13” kiêm chuyên viên kinh tế “Nhã” do diễn viên Quỳnh Nga thủ vai. Chính bởi tạo hình nhân vật nên Nhã luôn xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ, lúc nào cũng xinh đẹp, chỉn chu để có thể quyến rũ chàng badboy Vũ mọi lúc mọi nơi. Liên tục thay đổi cách tiếp cận Vũ, thay đổi phong cách thời trang nhưng có một điều bất di bất dịch với cô gái này chính là hàng lông mi cong vút của mình.

Có vẻ như đôi hàng mi là thương hiệu giúp người đẹp thể hiện được sự “lẳng lơ”của mình. Đi công tác với Vũ, tưởng đâu chuốt mascara để có ánh mắt mai tơ long lanh mơ màng, nào ngờ người xem chỉ thấy nhức hết cả mắt với hàng mi của cô. Thậm chí nhìn cận mặt còn thấy các sợi dính cả vào với nhau, rõ cả mascara vón lại dính trên mi.

Dù đi chơi, đi làm hay ở nhà thì hàng lông mi của Nhã cũng được chuốt mascara cẩn thận, tỉ mỉ đến mức lông mi và lông mày sắp chạm đến nhau. Nhìn tổng thể cặp mắt của Nhã chẳng khác nào chân nhện. 

Kể cả khi vào viện, môi nhợt nhạt, mặt tím tái nhưng cặp lông mi vẫn đầy sức sống thế này. Thậm chí so với những lần trước, hàng mi còn được chuốt đậm và sắc hơn nhiều. Và lông mày cũng chẳng khá hơn là mấy, vẫn cái kiểu kẻ vuông vắn, ngang phè như thước kẻ vậy.

Đương nhiên những chi tiết nhỏ này chẳng thể qua được mắt của các thánh soi phim.

Đôi mắt sắc lạnh, được trang điểm kỹ lưỡng cũng có lúc phải ngấn lệ nhưng có vẻ như dù có rơm rớm hay khóc vật vã thì cũng chẳng khiến hàng lông mi “xi nhê”.

Không biết, Nhã đã đắc tội với ai mà trang điểm ra nông nỗi này, hay tự cô mới là người tạo nên "bi kịch" cho hàng mi của mình.