Học quân sự đừng như Bảo Hân "Về nhà đi con", gấp chăn màn cũng bị thầy phê bình thế này

Công cuộc học quân sự của Bảo Hân "Về nhà đi con" đã được thầy giáo, bạn bè cập nhật từng ngày nên gấp chăn màn cũng bị thầy phê bình vì quá xấu.

Thời gian gần đây, "Về nhà đi con" trở thành một trong những bộ phim truyền hình thu hút lượng khán giả quan tâm và yêu thích nhiều nhất. Không chỉ bởi kịch bản gần gũi, hấp dẫn mà dàn diễn viên ấn tượng cũng chính là nhân tố quan trọng tạo nên thành công cho bộ phim này. Bảo Hân trong vai Dương chính là một trong những nhân vật nổi bật nhất của bộ phim.

Sau khi bộ phim chính thức đóng máy, nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn cũng bước vào kỳ học quân sự dành cho sinh viên đại học. Tưởng Bảo Hân đi học quân sự là các fan sẽ không còn được thấy cô nàng xuất hiện nhí nhố trên mạng xã hội như bình thường nhưng khi vào đến trường quân sự rồi, cô nàng vẫn được cập nhật tình hình qua tài khoản mạng xã hội của các thầy giáo và bạn bè.

Mới đây, hình ảnh Bảo Hân phải chịu phạt khi gấp chăn màn chưa đúng quy củ tại khu quân sự Hòa Lạc (tên gọi khác của Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh ĐHQG Hà Nội) gây nhiều sự chú ý. Theo những gì mà thầy Trần Sang - một thầy giáo nổi tiếng là vui tính, hay trêu đùa sinh viên - đăng tải thì cả một đại đội phải "vác ghế, tập trung xuống sân để ngắm nhìn Bảo Hân gấp chăn màn".

Gấp chăn màn trong quân đội tưởng rất đơn giản nhưng thực ra lại vô cùng phức tạp, nhất là đối với những bạn trẻ lần đầu trải nghiệm như Bảo Hân. Gấp chăn màn theo chuẩn quân đội phải vuông thành sắc cạnh, hơn nữa còn phải gấp trong một khoảng thời gian ngắn nên cô bạn gấp xấu cũng là một điều dễ hiểu.

Là môi trường quân ngũ nên không có chuyện ngoại lệ với bất kỳ ai, Bảo Hân dù có là ngôi sao hạng A đi chăng nữa nhưng nếu làm sai thì đều phải chịu hình phạt. Chỉ sau ít ngày đăng tải, bức ảnh của thầy Sang đăng đã thu hút hơn 2 nghìn lượt like, hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người nhìn thấy hình ảnh này lại trỗi dậy khao khát được quay trở lại thời học quân sự một lần.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của cô nàng Bảo Hân, trang confession của khu quân sự Hòa Lạc bỗng nhộn nhịp hơn bình thường. Bên cạnh những lời tỏ tình của các bạn học viên thì không ít confession gửi gắm đến "tomboyloichoi" với mong muốn được gặp với nữ diễn viên trẻ.

Thậm chí, nhiều sinh viên mới vừa hoàn thành khóa học trở về trường còn muốn lên học lại để được gặp Bảo Hân trực tiếp. Chắc chắn đây sẽ là khóa học vô cùng thú vị tại Hòa Lạc khi có một nữ diễn viên nổi tiếng đang hot trong cộng đồng tham gia học tập.

Theo Helino.vn

 Tập quân sự vất vả thế nào? Xem Dương "Về nhà đi con" đi học quân sự là hiểu