Nam sinh 2k2 điền trai như tài tử Hồng Kông lại có thân hình săn chắc chiếm trọn trái tim hội chị em

Các chàng nam sinh 2k đúng là thế hệ mới của "cực phẩm" học đường, mỗi ngày lại có thêm một gương mặt mới được hội chị em khám phá.

Mới đây, hội chị em lại có thêm một gương mặt mới để săn đón. Chàng “cực phẩm” sở hữu gương mặt "nam thần" cùng thân hình "chuẩn từng centimet" khiến các bạn nữ đứng ngồi không yên. Chàng trai ấy tên là Trần Nguyên Trí, sinh năm 2002, đến từ Đồng Nai.

Gương mặt nam tính với sống mũi cao, ánh mắt sắc lẹm và góc nghiêng đẹp không tì vết, những bức ảnh cận mặt của Nguyên Trí được ví như vẻ đẹp của nam tài tử Hồng Kông. Bên cạnh đó, chiều cao ấn tượng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp cùng body săn chắc khiến chàng trai 2k2 chiếm được cảm tình của bất cứ ai có dịp đối diện.

Những góc chụp cận mặt cực kỳ hút hồn như những tài tử Hồng Kông. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ sở hữu góc nghiêng thần thánh, chàng trai này còn sở hữu body săn chắc. (Ảnh: FBNV)

Những hình ảnh của cậu bạn này ngay sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm sự chú ý. Ai nấy đều phải thất thần bởi vẻ nam tính, "soái ca" của Nguyên Trí.

Cộng đồng mạng đã không ngại dành những "cơn mưa" lời khen cho cậu bạn này. Tài khoản N.D bình luận: "Bạn này nhìn cứ thấy giông giống ca sĩ hay diễn viên nào ngày xưa ấy, nhìn hút mắt cực kỳ luôn". "Đẹp trai còn nam tính, nhưng chỉ tiếc là hoa đã có chủ rồi.", bạn M.M chia sẻ. Bạn K.T cho hay: "Từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi Đồng Nai cũng không quá xa nên chỉ cần bạn gật đầu là mình lên xe liền."...

Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn chưa chị em nào tìm ra "info" để biết anh chàng này đang học trường nào.

Theo Kenh14.vn