Nam sinh tường thuật livestream vụ "thịt nhầm" lợn đất của mẹ để khao bạn "đi net" và bị "táng không trượt phát nào"

Học trò bây giờ không còn là những lũ quỷ nghịch ngợm mấy trò chân tay nữa, thời đại công nghệ lên ngôi nên những trò nghịch ngợm cũng được công nghệ hóa, như câu chuyện sau đây đáng để... cười "ngất".

Học sinh mà, ở lứa tuổi ăn học, mải chơi như thế nên mấy cô cậu này hay có những trò nghịch ngợm “bá đạo” khiến người khác cứ phải lăn ra cười. Nào thì trên lớp thì quậy phá, trêu chọc bạn học, sáng tạo đủ thứ mà về nhà cũng không được yên. Có khi ngồi học trên bàn thôi cũng phải rủ đồng bọn "lầy lội" theo mới chịu.

Lợn đất được coi như “linh vật” của nhiều người muốn tiết kiệm hay cất giữa một “quỹ đen” riêng. Bạn học sinh nào chẳng ấp ủ cho mình ước mơ nuôi chú lợn đất để sau này khi đến lúc "thịt" thì có ngay một khoản lớn làm được vô số thứ.

Đó là với những bạn nữ thôi, ngày nào cũng chăm chỉ cho lợn ăn chút tiền, thế là háo hức lắm rồi. Còn với những bạn nam thì lại không thích chăn lợn đâu, nhưng cứ có lợn đất để thịt thì lại phấn khởi vô cùng, thậm chí còn rủ bạn mình chung vui nữa cơ.

Háo hức lắm đây này, vớ ngay được chú lợn đất mũm mĩm béo ngậy! (Ảnh: Công Trí - Group Trường Người Ta)

Câu chuyện mới đây khi được chia sẻ trên group học đường nổi tiếng Trường Người Ta đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng. Người ta phải cười bò với câu chuyện sống động, chân thực được hai chàng trai kể với nhau qua Messeger. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bài viết nhận về bão like, bình luận và lượt share rầm rộ.

Đang bận học nhưng nghe thấy được bao cậu bạn nhanh nhẹn bất thường! (Ảnh: Công Trí - Trường Người Ta)

Chẳng là khi mà vô tình bắt được chú lợn đất trong nhà, anh chàng kia mới khoe bạn mình. Đập lợn có được số tiền không nhỏ, anh chàng rủ ngay bạn mình ra quán nét dù bạn kia đang bận học lắm. Nhưng nghe thấy được "bao" liền nhanh nhẹn điểm danh tại quán net ngay.

Thế nhưng đời đâu như là mơ, cái kết của câu chuyện mới khiến dân tình cười "vỡ bụng". Hóa ra là "thịt nhầm" lợn đất quỹ đen của mẹ, nam thanh niên bị mẹ cho ăn chổi “không trượt phát nào”.

“Thịt” lợn đất của mẹ, cậu học trò cũng bị mẹ “thịt” luôn. (Ảnh: Công Trí - Group Trường Người Ta)

Đuổi khỏi nhà ư? (Ảnh: Công Trí - Group Trường Người Ta)

Chưa biết câu chuyện này có thật hay được hai cậu học trò dựng lên để gây cười nhưng cũng phải công nhận tài kể chuyện sinh động, hấp dẫn bằng hình ảnh và cốt chuyện cũng rất lôi cuốn. Đúng là câu nói “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” chưa bao giờ sai./.


* Nội dung liên quan: