Nam thần Park Seo Joon bị fan bóc mẽ tính "ki bo" đến mức dùng đi dùng lại 1 mẫu dây chuyên cho cả 3 bạn gái

Tội cho Jo Yi Seo, mãi mới được "crush" Park Sae Ro Yi tặng cho dây chuyền, ai dè lại là đồ "thửa".

Mãi đến gần cuối phim, Park Sae Ro Yi mới cho con dân "ăn ngủ cùng phim" được thỏa mãn chún chút với màn "yêu thương" có hạn khi tặng người crush mình suốt gần chục năm sợi dây chuyền hình nụ cười. Dù cho nhân vật chính với IQ 162 sướng như "vớ được vàng" nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng "cảm thương" cho cô gái này vì yêu nhầm ông tổng tài ki bo thấy rõ. Người đâu lại lấy chiếc vòng của 2 người tình cũ mang tặng cho người yêu tương lai bao giờ không cơ chứ?

Trước hết cũng phải dành lời khen cho anh chàng ki bo có tiếng màn ảnh này vì có gu thẩm mỹ và độ chịu chơi khét tiếng. Tìm hiểu ra thì biết đây là một món trang sức được mô phỏng theo hình nụ cười có tên Smile Pendant của hãng Tiffany & Co. với nhiều mức giá và thiết kế khác nhau. Loại mà nữ chính Jo Yi Seo được tặng có tên Medium Smile Pendant với mức giá là 4700 USD – tương ứng với 110 triệu VND.

Đây cũng chính là sợi dây cũng đã từng gây sóng gió một thời trong ‘Thư kí Kim sao thế?’. 

Cụ thể rằng, chính Park Seo Joon đã tặng nó cho Park Min Young trong một cảnh phim quan trọng và chính vì chi tiết đó đã gây ra biết bao sóng gió cho cặp đôi này.

Nhưng nếu chỉ mượn tạm từ Park Min Young sang đây tặng tiếp cho Kim Da Mi thì thôi cũng được đi vì làm CEO thì phải suy nghĩ kinh tế một chút mới mong giàu nhanh được. Đằng này, anh chàng mượn xuyên lục địa cả từ bạn gái Hwang Jung Eum trong "She was Pretty" trước.

Chính vì sự việc thú vị này mà sợi dây chuyền đã leo thẳng lên top 10 thông tin được tìm kiếm nhiều nhất trang mạng Naver của Hàn Quốc. Vô tình PR giúp sản phẩm này một cách vô cùng hiệu quả. Và nếu như đây là một chiêu bài marketing của thương hiệu Tiffany & Co. thì quả thực đây là một dự án hết sức thành công.

Thế nhưng, nhìn kỹ mới thấy, thật ra chỉ là do gu của Park Seo Joon là dây chuyền mặt cười chứ thật ra mỗi người yêu anh lại chọn một mặt dây chuyên có kích cỡ khác nhau, đi liền với đó là giá tiền cũng khác nhau đó chứ. Hóa ra anh chàng lắm tiền nhiều của cũng biết cách "lách luật" khi đi tán gái ghê.