Nathan Lee đưa hẳn bài viết về Ngọc Trinh và ám chỉ "ăn cháo đá bát", gây phẫn nộ vì hành động trái ngược hẳn với lời nói

Dù không muốn netizen nhắc đến mình với Ngọc Trinh, song những hành động của Nathan Lee lại khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Trong suốt thời gian qua, Nathan Lee liên tục khiến netizen phẫn nộ vì những hành động đầy ẩn ý hướng đến Ngọc Trinh. Dù một mực khẳng định bản thân không muốn nhắc đến và cũng chưa bao giờ gọi thẳng tên "nữ hoàng nội y" nhưng những gì anh làm bị netizen cho là đang đi ngược lại với lời nói.

Cho đến hôm nay, Nathan Lee tiếp tục chia sẻ lại một bài viết về chuyện chính anh là người giúp Ngọc Trinh nổi tiếng kèm dòng chú thích: “Để đây và không thèm nói gì". Nhưng ơ kìa, một lúc sau Nathan lại tự đi ngược lại lời nói của mình, cứ phải lên tiếng ám chỉ dưới bài đăng mới thoả lòng: "Ăn cháo đá bát là có thật". Hành động của Nathan Lee đang khiến cộng đồng mạng bùng nổ tranh cãi đỉnh điểm.

Nathan Lee đưa hẳn bài viết về Ngọc Trinh và ám chỉ ăn cháo đá bát, gây phẫn nộ vì hành động trái ngược hẳn với lời nói - Ảnh 2.

Nathan Lee tiếp tục có hành động hướng đến Ngọc Trinh, khiến netizen tranh cãi nảy lửa

Nathan Lee đưa hẳn bài viết về Ngọc Trinh và ám chỉ ăn cháo đá bát, gây phẫn nộ vì hành động trái ngược hẳn với lời nói - Ảnh 3.

Nathan Lee gây sốc khi công khai 2 hình ảnh có phần dung tục và phản cảm của 1 cô gái giống với Ngọc Trinh trước đó

Nathan Lee đưa hẳn bài viết về Ngọc Trinh và ám chỉ ăn cháo đá bát, gây phẫn nộ vì hành động trái ngược hẳn với lời nói - Ảnh 4.

Dù khẳng định không muốn đặt tên mình cạnh với tên của "nữ hoàng nội y" nhưng những hành động của Nathan Lee lại khiến netizen không khỏi thắc mắc vì trái ngược với lời tuyên bố

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật