Trong Cbiz có 1 mỹ nhân đình đám bị loạt sao nam từ chối đóng cảnh hôn, lý do đằng sau khiến dân tình "ngã ngửa"

Có lẽ nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ khi nhân vật Cbiz được nhắc tới trong bài chính là mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách 3.

Trở thành diễn viên, một trong những cảnh quay được mong chờ nhiều nhất không chỉ với nghệ sĩ mà cả với các "mọt phim" đó chính là cảnh hôn tình tứ giữa các nhân vật. Rất nhiều nghệ sĩ đem lại cảm xúc cho khán giả, đồng thời nhận được lời tán dương của người hâm mộ, vậy nhưng trong số đó, có một diễn viên Cbiz từng nhận được nhiều giải thưởng và gây ấn tượng với khả năng diễn xuất đỉnh cao lại bị các sao nam "hắt hủi", không muốn đóng cảnh hôn cùng, người đó là Mã Y Lợi.

Trong Cbiz có 1 mỹ nhân đình đám khiến loạt sao nam từ chối đóng cảnh hôn, lý do đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2.

Trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây khá lâu, Lưu Diệp - ảnh đế từng nhận giải thưởng Kim Mã từng chia sẻ, rất nhiều nam diễn viên trong làng điện ảnh không muốn đóng cảnh hôn với nàng "Hạ Tử Vy" Mã Y Lợi. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì lời "bóc phốt" này, cho tới khi nguyên nhân đằng sau câu chuyện này được làm sáng tỏ. Đó chính là bởi Mã Y Lợi không nhịn được cười khi đóng cảnh thân mật, điều này trực tiếp làm ảnh hưởng tới tiến độ quay cũng như tâm lý của bạn diễn.

Trong Cbiz có 1 mỹ nhân đình đám khiến loạt sao nam từ chối đóng cảnh hôn, lý do đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 3.

Mã Y Lợi từng đóng chung với Lưu Diệp trong 1 bộ phim mang tên Ở Phương Xa. Cảnh hôn của 2 người khiến khán giả cảm thấy gượng gạo giùm cả 2 nhân vật

Không chỉ có một mình Lưu Diệp, một người khác cũng "than trời" vì những cảnh hôn với Mã Y Lợi đó chính là nam tài tử Chu Á Văn. Vốn có rất nhiều đất diễn với những cảnh quay lãng mạn, tình tứ, vậy nhưng tới cảnh hôn, cả hai người lại lâm vào tình trạng dở khóc dở cười vì mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách không thành thục, lúng túng trong lúc diễn.

Trong Cbiz có 1 mỹ nhân đình đám khiến loạt sao nam từ chối đóng cảnh hôn, lý do đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 4.

Cảnh quay gượng gạo của cả hai

Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Mã Y Lợi có phần chững lại sau khoảng thời gian dài nữ diễn viên chìm trong bê bối của gia đình. Nữ diễn viên ly hôn với chồng kém 8 tuổi là Văn Chương sau 11 năm cố gắng níu kéo, chống đỡ mối quan hệ từng đổ vỡ 1 lần vì scandal tình ái. Hậu chia tay, cả Mã Y Lợi và Văn Chương đều được cho là đã có tình mới khi liên tục lộ ảnh hẹn hò với những nhân vật bí ẩn.

Trong Cbiz có 1 mỹ nhân đình đám khiến loạt sao nam từ chối đóng cảnh hôn, lý do đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 5.
Trong Cbiz có 1 mỹ nhân đình đám khiến loạt sao nam từ chối đóng cảnh hôn, lý do đằng sau khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 6.

Văn Chương - Mã Y Lợi thuở còn mặn nồng

Nguồn: BJH