Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt!

Sáng ra, dàn cast Tiệc Trăng Máu đã khiến dân tình đứng ngồi không yên vì tung bộ ảnh quá đẹp và sang chảnh.

Sáng 3/11, trên fanpage bộ phim Tiệc Trăng Máu đã đăng tải thông tin doanh thu cán mốc 100 tỷ đồng sau hơn 13 ngày chính thức công chiếu. Nhân dịp Tiệc Trăng Máu đạt thành tích khủng, các diễn viên trong phim đã tung trọn bộ ảnh cực lung linh và sang chảnh để ăn mừng.

Màn đọ sắc "chị chị em em" của Thu Trang - Hồng Ánh và Kaity Nguyễn cũng khiến dân tình dành sự quan tâm đặc biệt. Mặc dù đã quan 1 lần sinh nở nhưng Thu Trang vẫn tự tin khoe body nuột nà, nhan sắc mặn mà và vai trần gợi cảm chẳng thua kém đàn em Kaity Nguyễn. Hồng Ánh nhận nhiều lời khen ngợi vì sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian. Là diễn viên nhỏ tuổi nhất tham gia bộ phim, Kaity Nguyễn diện đồ kín bưng, khoe khéo đôi chân dài, cô cũng chứng minh thần thái đỉnh cao khi đọ sắc cùng dàn anh, chị.

Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt! - Ảnh 2.

Màn đọ sắc của Thu Trang, Hồng Ánh và Kaity Nguyễn gây sốt

Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt! - Ảnh 3.

Khoảnh khắc nhí nhố cực đáng yêu của 3 mỹ nhân

Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt! - Ảnh 4.

Nhan sắc cuốn hút của Kaity Nguyễn

Mẹ bỉm Thu Trang và nữ diễn viên U45 Hồng Ánh khoe sắc vóc chẳng kém cạnh

Ngoài ra, hội quý ông Hứa Vỹ Văn - Kiều Minh Tuấn - Thái Hoà và Đức Thịnh gây chú ý khi hiếm hoi diện vest lịch lãm. Đặc biệt, Hứa Vỹ Văn chiếm spotlight giữa dàn diễn viên nam vì vẻ ngoài điển trai, trẻ trung ở tuổi 40.

Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt! - Ảnh 6.

Dàn cast đình đám của Tiệc Trăng Máu thực hiện bộ ảnh lung linh để ăn mừng phim cán mốc 100 tỷ đồng

Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt! - Ảnh 7.

Bộ ảnh mới của dàn diễn viên khiến dân tình đứng ngồi không yên

Ngắm đã mắt visual dàn sao Tiệc Trăng Máu trong bộ ảnh quyền lực: Màn đọ sắc của Kaity và Thu Trang - Hồng Ánh gây sốt! - Ảnh 8.

Vẻ ngoài điển trai, phong độ của Hứa Vỹ Văn ở tuổi 40

Các nam diễn viên như lột xác hẳn so với trong phim
Ảnh: Fanpage Tiệc Trăng Máu