CĐM "soi" loạt bằng chứng "đóng kịch" yêu đương giả trân của Quang Hải và Huỳnh Anh sau khi chia tay

Mặc dù vừa xác nhận đã "đường ai nấy đi" được cả tháng trời, song cư dân mạng vẫn thấy Huỳnh Anh đưa mẹ ruột đi gặp mẹ Quang Hải vào ngày 10/10 vừa qua. 

Huỳnh Anh và Quang Hải đang là 2 nhân vật được chú ý nhất trên MXH suốt nửa ngày qua. Không chỉ là vì chuyện cô nàng gốc Khánh Hoà bị tố làm "tiểu tam" chen chân vào hạnh phúc của người khác, mà còn là vì trong tin nhắn tán tỉnh anh chàng Q. kia, Huỳnh Anh có tiết lộ mình đang là người độc thân. Thậm chí trong đoạn hội thoại, Huỳnh Anh còn nói mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới của Duy Mạnh hồi tháng 2 vừa qua và còn bị dẫn vào khách sạn ngay lần đầu gặp gỡ. 


Sau khi sự việc xảy ra, bạn thân của Huỳnh Anh đã gọi điện cho cô bạn gái H.T.Q kia để giải thích. Theo đó, người bạn kia đổ hết tội lỗi cho anh chàng Q. vì anh này nói rằng mình đã chia tay bạn gái và còn độc thân. 

Về phía chân sút Hà Thành, nguồn tin thân cận với Quang Hải cũng vừa xác nhận nam cầu thủ và Huỳnh Anh đã chia tay từ hồi tháng 9. Tuy nhiên, dù đã "đường ai nấy đi" được cả tháng trời, song khi vào trang cá nhân của Quang Hải, các "thánh soi" vẫn phát hiện nam cầu thủ vẫn còn giữ hình ảnh chụp cùng Huỳnh Anh. Bức ảnh này được anh đăng lên trang cá nhân vào ngày sinh nhật bạn gái (6/9) vừa qua kèm lời nhắn: "Chúc mừng ngày đầu tuổi 21 của em".

Xa hơn cách đây hơn 1 tuần, Quang Hải cũng lặng lẽ xoá thư mục ảnh dành riêng cho Huỳnh Anh trên trang Facebook cá nhân. Còn trên trang của Huỳnh Anh thì cũng chẳng để lại tấm ảnh nào với Quang Hải.

Bên cạnh đó, trên trang Instagram của mình, Quang Hải vẫn đang theo dõi Huỳnh Anh. Tuy nhiên, toàn bộ ảnh chụp chung của cặp đôi đã "không cánh mà bay". Vì vậy, nhiều người cho rằng, có lẽ sau khi "dọn" trang cá nhân, Quang Hải chỉ vô tình bỏ sót lại tấm hình chụp chung với Huỳnh Anh mà thôi. Hiện tại trang Facebook của Quang Hải cũng đã tạm khoá. 



Bức ảnh duy nhất có mặt Huỳnh Anh trên trang Facebook của Quang Hải sau thông tin chia tay

Ngoài ra, dù xác nhận đã chia tay từ tháng 9, song vào ngày 10/10 vừa qua, mọi người vẫn còn thấy Huỳnh Anh dẫn mẹ ruột đến sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ cho Quang Hải. Tại đây, mẹ ruột Huỳnh Anh và mẹ Quang Hải còn có buổi gặp gỡ đầu tiên.

Lần gần đây nhất là vào tối 24/10, Huỳnh Anh vẫn còn công khai gọi Quang Hải là "người yêu em" trên mạng xã hội khi đáp trả bình luận của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: "Bớt ăn hiếp người yêu em nha".


Vậy nên khi sự việc Huỳnh Anh "cắm sừng" Quang Hải xảy ra và nam cầu thủ xác nhận chia tay hơn 1 tháng thì ai ai cũng phải bất ngờ. 


Mẹ Quang Hải và mẹ Huỳnh Anh vừa gặp mặt nhau chỉ cách đây 20 ngày.