Ngắm loạt ảnh tựa soái ca của tân chủ tịch 9X Inter Milan, con trai tỷ phú Trung Quốc

Không chỉ tài giỏi, Tân chủ tịch của CLB Inter Milan - Steven Zhang (sinh năm 1991) còn gây ấn tượng bởi ngoại hình cực kì điển trai.


Steven Zhang (Zhang Kangyang) - chàng trai 27 tuổi mới đây đã được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch thứ 21 của CLB Inter Milan. Chưa nói đến xuất thân của chàng trai, việc anh là chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử 110 năm đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza cũng đủ làm dư luận quan tâm. 

Được biết Steven Zhang là con trai của tỷ phú Zhang Jindong, ông chủ của Suning Group - tập đoàn bán lẻ hàng điện tử hàng đầu Trung Quốc. Với tổng tài sản lên tới 6,4 tỷ USD (2018), Zhang Jindong là tỷ phú giàu thứ 28 Trung Quốc và đứng thứ 403 thế giới. 

Là cậu ấm của tập đoàn, không hề khó hiểu khi Steven sở hữu cuộc sống xa hoa với những thú vui "đốt tiền" như siêu xe, siêu đồng hồ... Anh chàng cũng thường xuyên chu du đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi bảng thành tích cực khủng. Steven Zhang theo học tại trường Ngoại ngữ Nam Kinh (Trung Quốc) trước khi sang Mỹ học tập tại Học viện Mercersburg từ năm 15 tuổi.

Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng danh dự, thiếu gia nhận được lời mời từ Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và ĐH Duke. Song anh theo học ngành Kinh tế tại trường Wharton thuộc ĐH Pennsylvania, Mỹ - một trong những trường kinh tế hàng đầu thế giới. Ở tuổi 27, Steven đã trở thành Phó chủ tịch của Suning International và mới đây nhất chính là Chủ tịch của CLB Inter Milan.

.

Anh chàng tốt nghiệp ĐH Pennsylvania

Ngoài việc vừa giàu vừa giỏi thì Steven Zhang còn gây thương nhớ bởi gương mặt điển trai không thua kém gì tài tử điện ảnh của mình. 

Với mái tóc ngắn, gương mặt góc cạnh nam tính cùng trang phục yêu thích là áo vest, nhìn Steven lúc nào cũng bảnh bao và lịch lãm. 

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của tân chủ tịch điển trai Steven Zhang nhé!

Hình ảnh đời thường cũng không kém phần điển trai. 


Hội chị em "khóc hết nước mắt" khi soái ca Nguyễn Việt Hùng - Tiến sĩ du học Úc đã kết hôn với vợ xinh đẹp và tài năng chẳng kém