Ngắm nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng trong lần cuối cùng thả dáng sân trường

Như bao ngôi trường cấp 3 trên cả nước, trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã bước vào lễ bế giảng. Và đây là dịp để chúng ta ngắm nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng trong lần cuối của khối 12 khóa 2016 - 2019.

Sáng qua 22/5, trường THPT Phan Đình Phùng đã tổ chức lễ bế giảng năm học 2018 - 2019. Lễ bế giảng của trường luôn là dịp đặc biệt để các nữ sinh diện áo dài trắng, màu áo tượng trưng cho vẻ đẹp thơ ngây tuổi học trò, giúp các "hot girl" Phan Đình Phùng càng thêm xinh xắn. 

Ảnh 1: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Ảnh 2: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Ảnh 3: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Ảnh 4: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Phan Đình Phùng xưa nay nổi danh là ngôi trường sản sinh ra nhiều hot girl như Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Diệu, San Nguyễn... của đất Hà thành. Và trong lễ bế giảng năm học 2018 - 2019 cũng không khó để bắt gặp rất nhiều cô gái xinh đẹp, có khí chất, hứa hẹn trở thành hot girl tương lai.

Thật không quá khi nói rằng, bước vào cổng trường Phan Đình Phùng thì đâu đâu cũng đều có thể nhìn thấy người đẹp. Đó là vẻ đẹp đơn sơ của thiếu nữ tuổi 17 - 18.

Ảnh 5: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Ảnh 6: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Ảnh 7: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Đặc biệt, trong ngày lễ bế giảng, món "trang sức" nổi bật nhất của các cô gái là nụ cười tươi tắn trên gương mặt dù trong lòng cũng chất chứa bao tâm sự ngày ra trường.

Và đây cũng là dịp để hội bạn thân cùng nhau tạo dáng thật xinh đẹp để lưu lại những "shot" hình ý nghĩa nhất, tươi tắn cho thanh xuân tươi đẹp dưới mái trường thân thương làm hành trang cho những ngày trưởng thành sắp tới.

Ảnh 8: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Ảnh 9: Nhan sắc nữ sinh Phan Đình Phùng - We25.vn

Theo Dantri.com.vn

 Hà Nội cổ kính đẹp mê mẩn qua “phố bích họa” trên tường trước cổng trường THPT Phan Đình Phùng