Ngày thường thì "nặc mùi chiến tranh", đến khi chị lấy chồng, em trai mới thút thít: Em thương chị lắm!

Ai cũng nói, chị với em như chó với mèo nhưng cứ thử đợi đến khi chị lấy chồng xem, em lại rơi nước mắt buồn rầu ấy! 

 

Bên ngoài "đấu đá" đã đành, các bậc phụ huynh mỗi khi về đến nhà lại phải lao vào giải quyết cuộc chiến giữa chị và em. Chẳng còn là "chị ngã em nâng" nhưng những điều mà mỗi đứa trẻ đều được học trong sách, ngoài thực tế lại hoàn toàn khác, chị em chẳng có nổi một phút bình yên. 

Nói vậy thôi, nhưng cứ thử xa nhau xem, cả hai lại chẳng khóc như mưa vì nhớ. Ấy vậy mà cô chị dưới đây còn "lỡ" đi lấy chồng khiến đứa em trai phải thút thít cả buổi không thôi. 


Hình ảnh cậu em trai ngồi khóc một góc vì chị lấy chồng thật khiến ai đó thấy quen quen

Đáng lý ngày vui của chị thì phải cười, phải rạng rỡ để chúc phúc cho chị, nhưng nói thì dễ làm mới khó. Chẳng vậy mà loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc em trai bật khóc tiễn chị về nhà chồng khiến nhiều người đồng cảm. 



Chị phải đi theo an ủi như thế này đây!

'Ngày trước chị cả em lấy chồng, em cũng ra bụi chuối ngồi khóc ngon lành. Cả nhà chạy đi tìm để chụp ảnh mà không thấy' - một bạn nam thú nhận.

Một số khác thì hài hước đưa ra 'thuyết âm mưu' rằng các cậu em khóc không phải vì thương chị lấy chồng sẽ cực khổ đâu mà thật ra thì 'đang lo từ nay sẽ phải rửa bát, giặt đồ một mình đấy!'.

"Nó khóc không phải thương chị nó đâu, mà từ giờ hết người nấu cơm, giặt đồ cho nó, thậm chí là còn cho tiền nó nữa cơ, ta biết thừa". Vũ Thành Đạt cho hay. 

Đồng quan điểm, bạn Lê Chí Cường cũng hài hước chia sẻ: "Đang yên đang lành có thằng nó đến cướp không cái máy hút bụi, nồi cơm, máy giặt, két sắt, máy rửa bát, cây ATM mà vẫn phải gọi nó 1 câu anh rể. Thử hỏi không khóc sao được". 

Thế mới thấy, khi ở cạnh nhau thì ngưng cãi lộn, chảnh chọe đi nhé, đến lúc xa nhau không ai lau nước mắt được đâu! 

 

Sự thật không tưởng đằng sau bức ảnh người yêu cũ 7 năm đi lấy chồng giàu, chàng trai ngồi khóc như mưa gây sốt MXH