Nghi ngờ Lynk Lee đã sang Thái hoàn tất quá trình chuyển giới với thân hình chuẩn "nữ giới"

Khán giả phát hiện điểm lý thú trong bức hình diện váy trễ vai mới nhất của Lynk Lee.

Tất cả thông tin xung quanh Lynk Lee luôn thu hút sự chú ý của khán giả, nhất là sau khi anh chàng quyết định sống thật với giới tính của mình. Dù không phải thay đổi ngay một lúc nhưng từng bước lột xác của Lynk Lee đều khiến CĐM "rúng động". Nào là cắt tóc, nào là trang điểm, nào là chuyên trị màu hường, nào là sơn móng tay...và mới đây nhất là diện váy đầm váy xòe nữ tính. Trong bức ảnh, khán giả còn phát hiện điều lý thú - đó chính là vòng 1 của nghệ sĩ có độ "căng phồng" nhất định. Phải chăng Lynk Lee đã hoàn thành nốt việc chuyển giới để có thể thoái mái "bung lụa".

Trước đó trong một clip nhảy cùng bạn, khán giả đã để ý điểm này trên Lynk Lee dù anh chàng đã cố tình diện áo rộng thùng thình. Lynk Lee từng chia sẻ rằng bản thân sẽ phẫu thuật chuyển giới khi sẵn sàng.

Lynk Lee là ca sỹ của nhiều bài hát gắn bó với tuổi học trò của nhiều người như: “Tạm biệt nhé”, “Ngày ấy bạn và tôi”… Kín tiếng và không quá ồn ào, Lynk Lee vẫn được bạn trẻ yêu nhạc nhắc đến như là một nghệ sỹ giản dị, hiền lành, ít kiểu cách. Từ trước tới nay, Lynk Lee vốn chung thủy với vẻ ngoài là một anh chàng thư sinh mắt cận, gương mặt khá hốc hác, tóc tai và phong cách xuề xoà, kém chỉn chu. Nhưng mới đây, nam ca sỹ gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài như con gái khi công khai giới tính thật của mình.