Phương Ly khiến fans hoang mang khi khoe ảnh nhẫn đôi với trai lạ, biết danh tính còn choáng hơn

Không hổ danh là fan cứng số 1 trong Vbiz, Phương Ly chẳng ngần ngại sắm hẳn chiếc nhẫn hàng hiệu đắt đỏ để giống với thần thượng.

Phương Ly hiện đang là một trong những nữ ca sĩ trẻ nổi danh nhờ những bản hit như "Thằng điên", "Mặt Trời của em"...Không chỉ sở hữu nhan sắc và tài năng đỉnh cao, cô nàng còn được yêu mến bởi tính cách lầy lội, đáng yêu. Nổi tiếng và được nhiều người biết đến thế nhưng Phương Ly vẫn không thoát nổi kiếp làm một "fan girl" đích thị, thần tượng của cô không ai khác chính là thủ lĩnh sỗ 1 của nhóm nhạc Big Bang - Gdragon. 

Giọng ca "Mặt trời của em" còn thể hiện tình yêu với thần tượng bằng hàng loạt những món đồ hàng hiệu đắt đỏ.  Điển hình là mới đây, người đẹp 9x mạnh dạn chi hơn 10 triệu đồng để sắm chiếc nhẫn đôi với G-dragon khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ghen tị.

Phương Ly khiến fan không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe khéo chiếc nhẫn "siêu to khổng lồ" trên tay. Ngay lập tức nhiều người đã đặt ra nghi vấn cô nàng đang hẹn hò và đeo nhẫn đôi với bạn trai.

Thế nhưng, thật bất ngờ người bạn trai giấu kín ấy lại chính là trưởng nhóm G-dragon. Nhiều người đã nhanh chóng chạy qua trang cá nhân của chàng rapper và nhận thấy anh từng đeo chiếc nhẫn giống hệt với Phương Ly. Được biết đây là chiếc nhẫn có hình cúc họa mi của Buccellati này có giá khoảng 335 euro (gần 8,4 triệu đồng) và kể từ khi G-Dragon đeo lên, hãng đã liên tục cháy hàng món phụ kiện này.

Được biết, Phương Ly là một tín đồ của những kiểu nhẫn unisex bản to, hầm hố thế này đây.

Dù lên đồ cá tính , năng động hay bánh bèo, nữ tính Phương Ly vẫn cực ưa chuộng những kiểu nhẫn như thế này.

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ còn khiến dân tình rần rần khi là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu đôi giày sneaker Hoa Cúc mang thương hiệu của G -Dragon.

Không hổ danh là fan cứng, thần tượng diện gì thì ngay hôm sau cô nàng cũng phải sắm cho bằng được.