Ngô Cẩn Ngôn: "Ngụy Anh Lạc" chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot?

Từng là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz sau thành công của Diên Hi Công Lược nhưng giờ đây sự nghiệp Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn khác trước.

Năm 2018, nhờ siêu phẩm Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn trở thành mỹ nhân gây bão màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Sau 1 đêm, Ngô Cẩn Ngôn từ cái tên vô danh thành "hiện tượng mạng", được người người, nhà nhà biết đến và dành rất nhiều sự quan tâm. Thế nhưng, sau 3 năm kể từ ngày Diên Hi Công Lược lên sóng, sự nghiệp của nữ diễn viên tụt dốc không phanh dù được biên kịch Vu Chính nâng đỡ hết mình.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 2.

Vụt sáng nhờ Vu Chính và sự lụi tàn cực nhanh chỉ sau một lần tỏa sáng

Vốn có niềm đam mê với vũ đạo, ban đầu, Ngô Cẩn Ngôn theo học trường Học viện Múa Bắc Kinh và làm việc tại đoàn múa ballet Trung ương. Thế nhưng, vì chấn thương, cô buộc phải tìm hướng đi khác, thi vào trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và dấn thân sang mảng phim ảnh.

Bước chân vào showbiz từ năm 2010, Ngô Cẩn Ngôn có quãng thời gian dài chật vật với những vai diễn phụ, thậm chí là vai quần chúng, mãi không được khán giả nhớ mặt đặt tên. Mãi đến khi lọt vào "mắt xanh" của Vu Chính, nữ diễn viên mới được đổi đời, vụt sáng thành sao nhờ vai diễn "Ngụy Anh Lạc" trong Diên Hi Công Lược.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 3.

Tiếc thay, vì diễn xuất còn non nớt và vướng phải cả loạt scandal, sự nghiệp của mỹ nhân họ Ngô rơi vào cảnh "chóng tàn". Ba năm qua, cô đã tham gia những 10 bộ phim nhưng chẳng gây được tiếng vang lớn, thậm chí còn bị bầu chọn là một trong những diễn viên diễn dở nhất trong năm.

Vóc dáng gầy gò đáng báo động và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Ngay khi mới nổi tiếng, Ngô Cẩn Ngôn đã gây nhiều tranh luận với vóc dáng "cò hương", gầy trơ xương đáng báo động. Vốn chỉ sở hữu nhan sắc thanh tú, chẳng tới mức nghiêng nước nghiêng thành, thân hình quá gầy gò lại càng khiến nữ diễn viên Diên Hi Công Lược thêm xuống sắc.

Được biết, Ngô Cẩn Ngôn cao 1m65 nhưng lại chỉ nặng vỏn vẹn 40kg. Khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ cô thích thân mình thanh mảnh nên đã chủ động giảm cân từ năm 10 tuổi. Thế nhưng, nhìn vào thân hình gầy gò, thiếu sức sống của "Ngụy tỷ", người hâm mộ lại phải đứng ngồi không yên vì lo lắng.

Chưa hết, lật lại loạt ảnh cũ, Ngô Cẩn Ngôn còn bị tố bị tố độn cằm, gọt mặt V-line, thu hẹp cánh mũi để cải thiện nhan sắc. Chẳng khó để nhận ra rằng mỹ nhân Hạo Lan Truyện đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình so với thuở "còn phèn". Thậm chí, trong một vài khung hình, Ngô Cẩn Ngôn còn lộ dấu vết "dao kéo" rõ rệt.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 5.

Từ việc sửa cằm...

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 6.

... cho tới chỉnh mũi

... ngay cả xương hàm của Ngô Cẩn Ngôn cũng có sự thay đổi

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 8.

Kể từ năm 2011 đến 2018, visual của mỹ nhân họ Ngô có sự thay đổi chóng mặt

Loạt lùm xùm mắc bệnh ngôi sao gây chấn động: Đắc tội với đài CCTV, chảnh chọe tự coi mình là sao hạng A

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến Ngô Cẩn Ngôn "toang" luôn sự nghiệp là chuỗi scandal mắc bệnh ngôi sao diễn ra liên tiếp ngay khi nữ diễn viên mới nổi tiếng.

Nữ diễn viên Diên Hi Công Lược đã trở thành "cái gai" trong mắt của giới truyền thông cũng như đông đảo khán giả vì thói yêu sách, kiêu căng, làm mất lòng nhà đài lớn như CCTV. Trong 1 lần tham gia phỏng vấn, Ngô Cẩn Ngôn đột ngột yêu cầu đổi địa điểm ngay trước giờ G, yêu cầu ekip CCTV chi trả mọi chi phí phát sinh vì yêu cầu vô lý, đòi giảm bớt thời gian cuộc phỏng vấn vì còn bận "chạy sô" khác. Điều này khiến "Ngụy Anh Lạc" bị nhiều tờ báo chính thống điểm tên đích danh, sự nghiệp từ đó xuống dốc.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 9.

Không dừng lại ở đó, người đẹp thị phi này còn bị cánh săn tin ghi lại hình ảnh hạch sách nhân viên ekip, bắt trợ lý xuống trước, mở cửa xe cho mới chịu bước xuống như bà hoàng.

Trong 1 lần dự sự kiện tại trung tâm thương mại, Ngô Cẩn Ngôn gây xôn xao khi xuất hiện với hơn 20 vệ sĩ vây kín xung quanh, làm ảnh hưởng tới trật tự công cộng. Tất cả những bê bối trên khiến nữ diễn viên mất điểm trầm trọng, hình ảnh trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 10.

"Ngụy tỷ" chỉ bước xuống xe khi có người chạy đến mở cửa cho

Còn đây là dàn vệ sĩ đông đảo của cô nàng

Chưa chừa thói kiêu căng ở trong nước, sang trời Tây, Ngô Cẩn Ngôn lại bị tố tỏ thái độ kiêu căng, ngạo mạn khi bước chân vào 1 cửa hàng mua sắm. Được biết, nữ diễn viên có mặt tại New York để dự tuần lễ thời trang.

Sau sự kiện, cô có tới 1 cửa hàng để mua sắm, theo lời netizen, Ngô Cẩn Ngôn đưa ra loạt yêu sách: "Không cho chụp lén, không chụp chung, không xin chữ ký, không cho người Trung Quốc giúp đỡ". Điều đáng nói, nữ diễn viên không chịu nói tiếng Anh.

Ngô Cẩn Ngôn quen thói hạch sách, cư xử chảnh choẹ ngay khi sang Mỹ

Sau chuỗi liên hoàn phốt, sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Có nguồn tin cho biết, vì dính quá nhiều bình luận tiêu cực, cô đã bị vuột khỏi tay hai dự án phim hấp dẫn. Cô còn nhận đủ "gạch" để xây biệt thự vì liên tục lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với những thông tin tiêu cực. Mặc dù đã lên tiếng công khai xin lỗi nhưng có vẻ như Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa được khán giả tha thứ.

Quá khứ yêu toàn trai đểu và lùm xùm "ké fame" đàn chị Angela Baby

Sự nghiệp không thuận buồm xuôi gió, đường tình duyên của Ngô Cẩn Ngôn cũng gặp nhiều trắc trở. Trên MXH từng xôn xao về 1 bài viết tiết lộ trong quá khứ nữ diễn viên hẹn hò với nhiều chàng trai nhưng đều là "trai đểu". Thậm chí có thông tin cho rằng, cô từng bị bạo hành dã man. Nữ diễn viên từng đăng ảnh mình bị đánh lên mạng xã hội nhưng sau đó đã xóa đi.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 13.

Ngoài những lùm xùm nói trên, Ngô Cẩn Ngôn còn gây tranh luận khi dính nghi vấn "ké fame", cố tình bắt chước Angela Baby. Không chỉ "copy - paste" phong cách thời trang, cách make up mà ngay cả kiểu tạo dáng của đàn chị cũng được mỹ nhân này "sao y bản chính". Điều này khiến mỹ nhân Diên Hi Công Lược bị người hâm mộ Angela Baby chỉ trích gay gắt trên MXH suốt thời gian dài.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 14.

Loạt khung hình bắt chước nhau Angela Baby tới từng milimet của Ngô Cẩn Ngôn bị dân tình soi bằng được

Ngô Cẩn Ngôn hiện ra sao sau 3 năm Diên Hi Công Lược lên sóng?

Vướng loạt phốt từ thái độ chảnh choẹ cho tới bắt chước đàn chị, Ngô Cẩn Ngôn trở thành cái tên mờ nhạt, sự nghiệp xuống dốc không phanh. Không chỉ vậy, đường tình duyên của nữ diễn viên tiếp tục trắc trở khi có thông tin cho rằng hiện "Ngụy Anh Lạc" đã chia tay chàng "Hoằng Trú" Hồng Nghiêu sau 3 năm hẹn hò.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 15.

Người hâm mộ đều cho rằng, những năm qua, Ngô Cẩn Ngôn "chìm nghỉm" trong làng giải trí vì không có tác phẩm nào gây được tiếng vang. Có lẽ, điều an ủi nhất với nữ diễn viên lúc này đó chính là việc cô chưa bị Vu Chính bỏ rơi, thường xuyên tặng cơ hội đóng phim mới. Vậy nhưng, những tác phẩm với nội dung nhạt nhoà, không thu hút, đi vào lối mòn không giúp gì cho nữ diễn viên trên bước đường sự nghiệp.

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 16.

Nguồn ảnh: QQ, Sohu

Ngô Cẩn Ngôn: Ngụy Anh Lạc chảnh choẹ dính 1001 phốt thẩm mỹ, ké fame Angela Baby giờ ra sao khi Diên Hi Công Lược hết hot? - Ảnh 17.