Xúc động bộ ảnh ông bố đơn thân mặc váy vì con gái

Bộ ảnh của ông bố đơn thân cùng con gái sau khi đăng tải đã khiến bao người xúc động.

Trên các diễn đàn mạng, một video ghi lại hình ảnh ông bố mặc váy cưới bên cô con gái xinh xắn của mình. Bộ ảnh trên nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ nhanh chóng. Vừa làm bố, vừa làm mẹ, người đàn ông này đã phải hi sinh rất nhiều để chăm sóc con được chu đáo. Sự hồn nhiên của đứa trẻ và tình yêu thương vô bờ bến của người bố khiến bộ ảnh trở lên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

   

Anh Phong chính là người thực hiện bộ ảnh này cho hai bố con. Theo như đoạn clip, Phong giới thiệu studio của anh đang tìm lạ để làm cô dâu hoặc mời bé và mẹ chụp một bộ ảnh cô dâu. Nhưng bất ngờ thay, Phong lại gặp được Dũng - một ông bố đơn thân với cô con gái nhỏ.

   

Như Phong chia sẻ ban đầu muốn chụp ảnh bẹ và bé để trở thành album cô dâu. Nhưng vì không có mẹ nên ý tưởng được đưa ra là hai bố con chụp chung. Chính anh Dũng cũng có mong muốn sẽ tạo nên một kỷ niệm đẹp với con qua chiếc album này. 

Chia sẻ với báo chí, điều khiến anh Phong ấn tượng nhất là sự chiều chuộng của Dũng đối với cô con gái nhỏ. Phòng nói: “Bạn ấy cực kỳ thương con. Lúc mới đầu khi thử váy cưới, bên mình chỉ định lên ý tưởng mặc vest còn bé gái sẽ mặc váy cô dâu thôi. Tuy nhiên, em bé cứ nằng nặc đòi mẹ và thích được mặc váy cưới với mẹ. Mà cuối cùng không có mẹ, bé con nhỏ không biết mẹ đã bỏ mình đi nên Dũng mới nói, bé thích quá thì thôi coi như em hi sinh mặc váy cưới, giờ em cũng là mẹ của bé rồi. Bạn ấy không sợ quê hay gì, chịu khó hi sinh cho con để chụp hình luôn. Chỉ cần con thích thì bố có thể làm mọi thứ".

Khi thực hiện bộ ảnh, người bố đơn thân đã phải cố gắng rất nhiều, vừa dỗ con vừa an ủi, chỉ bé cách nhìn vào ống kính. Điều đáng nói, trong cả quá trình, bé Sữa cứ khóc đòi mẹ khiến ai cũng lặng người. Cô con gái còn quá nhỏ để hiệu được sự tình của người lớn, tuy quãng đường sau này không có mẹ kề bên chăm sóc nhưng chắc một điều cô sẽ luôn có bố ở bên.

Phong đã thật sự xúc động khi thực hiện bộ ảnh này, anh chia sẻ: "Mình rất vui và thật sự cảm động với sự hi sinh của bạn Dũng. Làm bố thôi đã khó, bạn ấy còn phải đảm nhiệm thêm trách nhiệm của một người mẹ mà con gái còn lại quá nhỏ. Từ lúc chụp tới lúc chỉnh sửa, mỗi lần nhìn vào album ảnh mình đều bồi hồi xúc động. Một người cha bề ngoài có gai góc, xăm trổ nhiều thế nào đi chăng nữa thì họ cũng sẵn sàng hi sinh hết mình cho con cái".

Tình cảm bao la, ấm áp của người cha đơn thân dành cho cô công chúa nhỏ khiến nhiều người nể phục. Bố là vậy, luôn yêu thương và cố gắng hết sức để mong con được đủ đầy như những đứa trẻ khác. Tình yêu của bố luôn to lớn, vĩ đại mà chẳng gì trên thế giới này có thể sánh bằng.

"Cười ra nước mắt" cảnh học sinh đi tiêm vaccine: Không nhăn đời không nể!

Những khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của các bạn học sinh khi khi đi tiêm vaccine đang gây bão cộng đồng mạng. Dân mạng cảm thán: "Vừa thương vừa buồn cười"... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]