Ngô Kiến Huy lên tiếng việc kết hôn sau 1 năm chia tay "mối tình thanh xuân" với Khổng Tú Quỳnh

Sau mối tình lâu năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy vướng tin đồn sắp kết hôn.

Mới đây, chuyên viên trang điểm của Bảo Thy đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Ngô Kiến Huy trong đám cưới của "công chúa bong bóng". Nhưng đáng chú ý hơn lại là dòng chú thích kèm theo: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

Mặc dù dòng trạng thái không hề nhắc đích danh Ngô Kiến Huy sắp làm đám cưới nhưng cách nói úp mở cùng tấm hình Ngô Kiến Huy mà người này đăng tải đã gây nhiều sự tò mò và xôn xao.

Ngoài ra, nếu thực sự Ngô Kiến Huy sẽ lên xe hoa trong thời gian tới thì cô dâu là ai, trong khi nam ca sĩ đã chia tay Khổng Tú Quỳnh, từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân nhưng đều phủ nhận? Đoạn clip Khổng Tú Quỳnh khóc nức nở khi gặp lại tình cũ trong đám cưới Bảo Thy khiến công chúng càng thêm nghi ngờ, liệu "chàng Bắp" đã có chủ nên nàng Dâu Tây mới đau khổ đến vậy?

Trước lời đồn gây xôn xao suốt hôm nay, Ngô Kiến Huy đã có câu trả lời với Afamily. Nam ca sĩ cho biết không hề có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới. Còn đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của "công chúa bong bóng".

Trước đó, trong đám cưới Bảo Thy, Isaac có màn khóa môi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy lại không tỏ ra khó chịu về điều này. Khi được fan đặt vấn đề, hỏi cảm nghĩ của Ngô Kiến Huy về bức ảnh tình cũ, giọng ca Truyền thái y tỏ ra khá thoải mái và không ngại trả lời: "Ối mắt tôi. Mà anh cũng bận hôn chú rể rồi".