Ngoại hình xuống sắc, gương mặt chi chít mụn khiến nhiều người chẳng thể nhận ra đây là "hotgirl bánh tráng" xinh đẹp một thời

Nhiều người giật mình khi chứng kiến gương mặt kém xinh của hot gir bánh tráng trộn. 


5 năm chưa đủ để cư dân mạng quên đi hình ảnh cô nàng bán bánh tráng trộn tên Lưu Hoài Bảo Chi (26 tuổi đến từ TP Đà Lạt, Lâm Đồng) từng gây xôn xao bởi khuôn mặt xinh như hot girl.

Hình ảnh gây bão một thời của hot girl bánh tráng trộn.

Đã lâu không gặp, những hình ảnh mới nhất của hot girl bánh tráng trộn đình đám năm nào bỗng được dân mạng "khai quật" lại. Chi hiện tại đã chuyển xuống Sài Gòn sinh sống và làm việc. Cô nàng không chỉ giữ được sự xinh đẹp vốn có mà còn là một Bảo Chi sang chảnh, gợi cảm. 

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Chi đã qua thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line như hiện tại.

Bảo Chi thay đổi chóng mặt sau 5 năm nổi tiếng.

Đặc biệt hơn nữa, Bảo Chi cho biết cô ly hôn chồng và cũng đã có người yêu. "Đó là một người bằng tuổi tôi nên cả hai khá hợp nhau về tính cách. Chúng tôi đã quyết định cùng nhau xuống TP HCM lập nghiệp. Để duy trì cuộc sống, tôi quyết định bán một vài đặc sản của quê nhà và được rất nhiều người ủng hộ", Bảo Chi cho hay.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, loạt ảnh gây sốc của Bảo Chi với gương mặt đầy mụn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và lo lắng. Chia sẻ về nguyên nhân gương mặt "xuống dốc không phanh", nàng hot girl bánh tráng trộn năm nào cho biết nguyên nhân là do cô sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Hình ảnh mới gây xôn xao của Bảo Chi.

Bảo Chi nàng chia sẻ đó là hậu quả của việc dùng mỹ phẩm kém chất lượng.

"Thời điểm phát hiện ra chồng ngoại tình cũng là lúc mặt tôi bắt đầu nổi mụn. Tìm hiểu và biết rõ nguyên nhân xuất phát từ mỹ phẩm nên tôi đã ngưng sử dụng. Rất may sau một thời gian điều trị, gương mặt đã đỡ hơn trước rất nhiều", 9X cho hay.


Không thể nhận ra hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt, tròn đầy gợi cảm hết nấc trong bikini dây dợ chằng chịt