Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn

Sự kiện khai trương cơ sở 3 Jet Dentist ngày 4/9 vừa qua đã quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu "khủng" như Đặng Ngọc Hân, Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Dương Tú Anh, Bùi Phương Nga...

Hoa hậu Lương Thùy Linh thanh lịch trong trang phục nền nã, có mặt tại sự kiện để chúc mừng CEO Phượng Nguyễn khai trương cơ sở mới. Được biết, đây cũng là lời cảm ơn mà người đẹp muốn gửi tới Jet Dentist vì đã giúp cô tự tin chuẩn bị bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới tại Anh Quốc với nụ cười rạng rỡ.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 1

Được biết, Jet Dentist cũng chính là thương hiệu làm nên nụ cười quyến rũ của Hoa hậu siêu Quốc gia 2018 Ngọc Châu trước khi lên đường sang Ba Lan chinh chiến. Hoa hậu Ngọc Châu cũng có mặt từ rất sớm để chia vui cùng Jet Dentist.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 2

Nét duyên nhân ái từ nội tâm trong trẻo bộc lộ ra đến nụ cười hoàn mỹ mang đậm dấu ấn cá nhân của hoa hậu Mỹ Linh. Công nghệ dán sứ Veneer đã giúp người đẹp sở hữu một nụ cười chỉn chu và thu hút trong lần hội ngộ đặc biệt với các “nàng Hậu” khác này.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 3

“Hãy sống như một đóa ra rực rỡ sắc màu” là phương châm của Á hậu Việt Nam Bùi Phương Nga. Nụ cười được hoàn thiện bằng công nghệ dán sứ Veneer càng giúp tôn vinh diện mạo sắc nước hương trời của người đẹp, giúp cô tỏa sáng rực rỡ giữa một rừng hoa khoe sắc.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 4

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân cũng tham gia chung vui cùng bữa tiệc thân mật tại Jet Dentist cơ sở thứ ba này với thần thái và vẻ ngoài rạng rỡ.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 5

Đồng tình với đông đảo các nàng “hậu” khác, Dương Tú Anh cũng tin chọn dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại Jet Dentist để làm nổi bật nụ cười phúc hậu và xinh xắn của mình. Form răng hài hòa một lần nữa lại làm tỏa sáng cho vẻ đẹp Á Đông hiện đại của cô nàng giữa dàn hoa hậu Việt Nam.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 6

Trước khi lên đường sang Ấn Độ tham dự Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa), Á hậu Tường San cũng sẽ có một buổi tư vấn và chăm sóc nụ cười tại Jet Dentist. Thăm thú nơi chuẩn bị hành trang chinh chiến và hội ngộ các “đàn chị” để học hỏi kinh nghiệm là một trải nghiệm thú vị của người đẹp.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 7

Á hậu Kiều Loan xinh đẹp hội ngộ cùng hai người bạn thân thiết của mình tại Miss World 2019. Cô nàng cũng chính là đại diện Việt Nam góp mặt tại Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) tổ chức ở Venezuela.

Ngọc Hân và dàn hoa hậu, á hậu hội tụ mừng khai trương Nha khoa của doanh nhân Phượng Nguyễn - 8

Jet Dentist của doanh nhân Phượng Nguyễn được biết đến như cái nôi chăm sóc nụ cười cho rất nhiều hoa hậu nổi tiếng. Hiện nay, Jet Dentist đã mở cơ sở thứ 3 tại Hà Nội với quy mô lớn được xem là một trong những phòng khám nha khoa đẳng cấp tại Việt Nam.

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Jet Dentist

Website: www.jetdentist.vn

Hotline 09 89 91 92 68

TP.HCM

Địa chỉ: Số 105A Trương Định, Quận 3, Hồ Chí Minh. SĐT: 028 226 222 55

Hà Nội

Địa chỉ: Số 175 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 024 221 668 68

Hà Nội Cơ sở 3

Địa chỉ: Số 66, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội