Ngọc Lan 'não cá vàng' đến nỗi bỏ quên dì ngoài chợ, về nhà ngủ như chưa từng gặp dì

Câu chuyện Ngọc Lan bỏ quên dì ngoài chợ khiến nhiều người thích thú.

Nhiều người cho rằng, phụ nữ sau khi có con thường bị "não cá vàng", hay quên những việc trước đó đã làm. Và diễn viên Ngọc Lan cũng cũng phải một trường hợp ngoại lệ. Trên trang cá nhân của mình mới đây, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về việc quên dì ngoài chợ.

Sắp đẻ đến nơi rồi, “bà bầu” Hồ Ngọc Hà vẫn giám khảo show âm nhạc đình đám châu Á

Cụ thể, sáng nay, Ngọc Lan đưa dì đi chợ, đưa con trai đi học xong về nhà nằm “vắt chân lên võng đu đưa, lướt facebook”. Khi nghe dì gọi mình, Ngọc Lan vẫn bình thản trả lời dì và khẳng định không quên điều gì. Tuy nhiên, sau khi được nhắc, cô mới nhớ mình quên không đón dì ngoài chợ. Ngọc Lan chia sẻ thêm: “Đây là câu chuyện có thật nha mọi người. Hiện tại mình đang ăn năn sám hối với dì nên mọi người đừng làm phiền mình”.

Nhiều người chị em đồng cảm với Ngọc Lan, trong đó, diễn viên Minh Tuyền (Tuyền Mập) cũng cho biết: "Hồi đó tui để quên má tui ở siêu thị rồi chạy về nhà, tới cửa sực nhớ chạy lại đón. Hahahaha vậy là cùng bệnh giống nhau rồi".

Không riêng gì Ngọc Lan, trước đó diễn viên hài Thu Trang cũng từng bị "mất não" khi bỏ quên ông xã Tiến Luật ở nhà hàng ăn để về trước.

Lý do Hoài Linh cấm Trấn Thành gọi Hari Won là "bà xã", phản ứng việc đôi trẻ thân mật quá đà

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng không nằm ngoài "hội chị em não cá vàng" khi cô từng chia sẻ câu chuyện cô quên mất phải đưa bà đến phòng khám thay vào đó cô lại lái xe thẳng đến quán cafe.

Có vẻ như “chiếc bụng đói” vì chưa ăn sáng đã khiến Mai Phương Thúy quên mất nhiệm vụ của mình là phải đưa bà đến bệnh viện. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng phải bó tay trước pha “bẻ lái” cực gắt đến từ Mai Phương Thúy.

Châu Bùi đáp lại ngọt ngào lời thả thính của Binz: Anh tìm Châu Á, có Châu đây