Ngọc Trinh bị lên án gay gắt vì ý thức "kém duyên" khi đi thử son trong quầy mỹ phẩm tại Hàn Quốc

Dù bị cư dân mạng chỉ trích không thương tiếc, nhưng Ngọc Trinh vẫn ngoan cố thanh minh rằng : "Mình là khách hàng, mình có quyền".

Mới đây, trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã có cơ hội đến một cửa hàng chuyên bán sỉ các loại hóa mỹ phẩm để thăm quan và tham khảo các loại mỹ phẩm tại đây. Thế nhưng, điều khiến cộng đồng mạng dậy sóng lại chính là khoảnh khắc hồn nhiên mở thỏi son mới ra để thử rồi lại đặt nguyên vào chỗ cũ.

Ngọc Trinh ghi điểm tuyệt đối với phong cách ăn diện đơn giản và makeup nhẹ nhàng, thế nhưng cô lại "có duyên" hết mức khi vô tư thử thỏi son mới dù đây không phải hàng test.

Thậm chí, cô nàng chân dài còn biện minh rằng: "Mình là khách hàng mà. Mình có quyền thử chứ" nhưng vẫn lén lút: "Lạy trời không ai thấy".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, CĐM đã nhanh chóng vào chỉ trích cô nàng không thương tiếc vì độ vô duyên của cô. Hầu hết đều cho rằng chân dài Trà Vinh ý thức kém và mất vệ sinh: "Ý thức kém quá đi. Hàng mới nguyên niêm yết lại bóc ra đánh thử xong lại để vào chung. Điều tối kỵ khi đi mua hàng đâu cũng vậy mà", "Giờ bóc mặt nạ ra đắp xong để lại chỗ cũ được không ạ?", "Mất vệ sinh quá. Sợ!"...