Ngọc Trinh có động thái lạ sau khi bị đeo "lắc bạc"

Sau khi vụ việc bị tạm giam rầm rộ, hàng loạt fanpage, trang cá nhân của người mẫu Ngọc Trinh sở hữu lượng lớn người theo dõi đã tạm khóa hoặc ẩn bình luận.

Vụ việc Ngọc Trinh và người dạy lái xe moto bị Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam về hành vi gây rối trật tự công cộng gây xôn xao. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Ngọc Trinh dù không có bằng lái xe A2 nhưng vẫn ngang nhiên đăng clip lái xe moto, buông cả hai 2, nằm dài trên xe để tạo đủ tư thế quay clip "sống ảo", câu view gây phản cảm. Vào đầu tháng 10/2023, khi cơ quan chức năng vào cuộc, Ngọc Trinh đã tháo bỏ 1 phần nhưng chưa triệt để những clip gây phẫn nộ kia trên các nền tảng cá nhân. 
Chiều 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, người mẫu Ngọc Trinh) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Đến tối 19/10, tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh", Fanpage "Ngọc Trinh" có hơn 2,7 triệu người yêu thích và 5,9 triệu người theo dõi, Instagram "@ngoctrinh89" có 6 triệu người theo dõi đều thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh đã rơi vào tình trạng khoá, vô hiệu hoá.

Người mẫu này thường sử dụng đăng hoạt động quảng bá hình ảnh, video đời thường, livestream và những clip “thả dáng” trên mô tô, nói về lý do không xóa các clip lái xe tạo dáng phản cảm, nguy hiểm dù bị công an xử phạt: "Tôi sai, bị phạt, đóng tiền phạt. Xe bị giam. Qua lần này tôi rút kinh nghiệm đi thi bằng lái, biểu diễn trong sân tập để không ảnh hưởng đến người khác". Cô cho rằng không gỡ clip để cảnh tỉnh cho người khác và không có ý thách thức.

Tuy nhiên, trang TikTok có tích xanh tên "@ngoctrinh89", từng được Ngọc Trinh đăng tải loạt clip lái moto bị chỉ trích trước đó hiện vẫn còn hoạt động, bài đăng gần nhất là vào trưa 19/10. Thế nhưng, các clip có nội dung liên quan đến việc lái moto, bị tai nạn, đáp trả dân mạng,... của Ngọc Trinh trên kênh TikTok này đều đã được xoá bỏ hoặc ẩn đi, chế độ bình luận cũng được tắt.