Ngọc Trinh: "Mọi bước ngoặt, mọi hào quang, mọi thị phi trong cuộc đời Trinh đều đến từ làn da của Trinh hết"

Ngọc Trinh trải lòng về hào quang và thị phi trong suốt 10 năm lăn lộn trong nghề.

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến 2 cụm từ "vòng eo 56" và "làn da trắng sứ"  - đây chính là 2 điểm tạo nên thương hiệu của người đẹp, khiến chẳng ai có thể thay thế vị trí "Nữ hoàng nội y" của cô. Suốt những năm trong nghề, Ngọc Trinh luôn gắn với những thị phi, những phát ngôn gây sốc. Có một thời gian dài cô đã bị ném đá dữ dội bởi những câu nói của chính mình như "Không tiền cạp đất mà ăn"... Mới đây, Ngọc Trinh đã chọn cách tái xuất nhẹ nhàng hơn với những trải lòng về thứ đã gắn liền với cô như một định mệnh: làn da trắng thương hiệu. 

Để có được hào quang như ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải trải qua những năm tháng mới vào nghề khá vất vả và chật vật như bao người nổi tiếng khác. Vốn xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, với xuất phát điểm vô cùng thấp và không có cơ hội học hành như người khác, Ngọc Trinh dưới sự dìu dắt của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chọn con đường thay đổi bản thân và đổi đời nhờ ngoại hình.

Chia sẻ về những hào quang và thị phi mà cuộc sống ban cho, Ngọc Trinh không ngần ngại tiết lộ "Mọi bước ngoặt, mọi hào quang, mọi thị phi trong cuộc đời Trinh đều đến từ làn da của Trinh hết". Với tính cách sống thẳng thắn, cô không giấu diếm, không cố chôn vùi, người đẹp chẳng ngần ngại khi nhìn về quá khứ: "Lúc đó làn da thì ngăm ngăm đen, mặt thì mũm mĩm ục ịch. Trinh cảm thấy mình không có tài năng gì cả, còn nhan sắc thì ở tầm trung thôi. Và Trinh đã tự nhủ phải tìm ra cách khiến nhan sắc của mình nổi bật hơn".

Tự nhận thức làn da chính là điểm yếu lớn nhất của mình, không hề cam chịu và an phận, Ngọc Trinh tìm mọi cách để có được "làn da trắng sứ". Tuy khát khao làn da trắng là thế nhưng "nữ hoàng nội y" bộc lộ rõ quan điểm "không bất chấp tất cả để được trắng". Khi ấy nữ diễn viên đã tìm đến một người bạn mà cô gọi là C.L, để tâm sự về mong muốn "thay da". Người đẹp chia sẻ: "Lúc đó Trinh đã gặp C.L, là chỗ viện thẩm mỹ mà Trinh tắm trắng ấy. Trinh có tâm sự với C là Trinh không phải một người bất chấp tất cả để được trắng. Bà cứ làm sao cho làn da của tôi trắng lên từng ngày mà vẫn rất an toàn là được rồi".

Việc tắm trắng đã giúp người đẹp tạo nên bước ngoặt cho chính bản thân mình nhưng kéo theo đó, những thị phi đầu tiên bắt đầu ập đến với cô gái trẻ. Nhiều tin đồn cho rằng "Trinh tẩy trắng, lột da, thay máu. Thậm chí còn nói làn da của Trinh bị trắng kiểu bệnh bệnh ấy. Trắng rất là nhạt nhoà, trắng bệch, trắng bạch tạng". Và mãi đến vài năm trở lại đây, khi làn da Ngọc Trinh vẫn hồng hào tự nhiên thì khán giả mới thôi "khẩu nghiệp" về làn da ấy. Dần dần, công nghệ tắm trắng để có làn da như Ngọc Trinh bắt đầu được quảng bá rộng rãi và được chị em tin tưởng thử dùng. 

Nhắc đến thành công ngày hôm nay có được, Ngọc Trinh chưa bao giờ phủ nhận bản thân đúng là nhờ vào làn da và body để làm bàn đạp. Chính vì thế mà bao lâu nay người ta cứ gán cho cô cái mác chỉ biết bồi đắp ngoại hình để kiếm tiền đổi đời, hay là một danh hiệu chẳng mấy vẻ vang "người đẹp chân dài não ngắn".

Tuy nhiên với sự mạnh mẽ, gan góc và nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngọc Trinh đã dùng thời gian để hoá giải hiểu lầm của công chúng: "Ngoài làn da và body của mình, Trinh cũng phải có những nỗ lực riêng thì Trinh mới đứng vững được đến ngày hôm nay, mới trụ vững 10 năm trong showbiz được. Dù mọi người có nói thế nào đi chăng nữa thì Trinh cũng sẽ không bao giờ ngừng tiến về phía trước, luôn luôn nỗ lực làm mới bản thân mình, luôn luôn thử thách bản thân để lúc nào hình ảnh của Trinh trong mắt mọi người cũng được mới mẻ và được yêu mến".

Kiến thức chung thì có thể "rỗng" nhưng chắc chắn Nhật Lê rất giỏi làm điều này